xs
xsm
sm
md
lg

ทุ่ม 6 ล้านดึง “ทีโบว์” ชนคนลีกเลี่ยน 4 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีโบว์ สนลิ้มรสลีกมะกะโรนี ?
มิลาโน ซีเมน ทีมในลีกอเมริกัน ฟุตบอล ของอิตาลี เสนอสัญญาระยะสั้น 4 เดือน พร้อมค่าจ้าง 2 แสนเหรียญสหรัฐ (ราว 6 ล้านบาท) เพื่อล่อใจ ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กขวัญใจมหาชนมาโชว์ฝีมือที่ดินแดนรองเท้าบูต

เคยได้รับข้อเสนอจากทั้งใน อารีนา ลีก ฟุตบอล, แคนาเดียน ลีก ฟุตบอล หรือทีมกระเป๋าหนักให้ไปโชว์ตัวที่รัสเซีย ทว่า ทิม ทีโบว์ ก็ยังรอโอกาสหวนคืนสู้ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) หลังโดน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ปล่อยตัวทิ้ง ก่อนเปิดฤดูกาล 2013/14

ณ ปัจจุบัน ทีโบว์ ยังอยู่ในสถานะ "ฟรีเอเยนต์" แต่ก็มีรายงาน 3 สถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่แดนมะกัน ไม่ว่าจะเป็น “อีเอสพีเอ็น” (ESPN), ฟ็อกซ์ สปอร์ตส (FOX Sports) หรือว่า “ซีบีเอส สปอร์ตส” (CBS Sports) ล้วนอยากได้ควอเตอร์แบ็กวัย 26 ปี ไปนั่งวิเคราะห์ศึกคนชนคนระดับมหาวิทยาลัย เนื่องจากมีชื่อเสียงขึ้นมากับ ม.ฟลอริดา เกเตอร์ส ก่อนถูกดราฟท์โดย เดนเวอร์ บรองโกส์ เมื่อปี 2010

อย่างไรก็ดี ล่าสุด มิลาโน ซีเมน ทีมในลีกชนคนอิตาเลียน มีข้อเสนอที่ ทีโบว์ น่าจะรับฟังไว้บ้าง กับการมาเล่นให้ทีมดังแห่งมิลาน 4 เดือน ได้ค่าขนม 6 ล้านบาท โดย มาร์โก มุตติ ประธานทีม เอ่ยปากว่า “เราได้ส่งข้อเสนอให้เอเยนต์ของ ทีโบว์ ไปแล้ว ตอนนี้ก็รอแค่ว่าพวกเขาจะตอบกลับมาว่าอย่างไร ทั้งนี้เราคงมีความสุขน่าดูถ้าได้เขามาร่วมงาน”

สำหรับลีกอิตาลีมีอยู่ 8 ทีม ได้แก่ แฟรนไชส์ของเมือง อันคอนา, โบโลญญา, โบลซาโน, ปาร์มา, เรจโจ, โรม ขณะที่ทีมของมิลานมี 2 แฟรนไชส์ แบ่งออกเป็น 2 ดิวิชั่น ซีซันก่อน ซีเมน ปราชัยในรอบชิงให้ ปาร์มา แพนเธอร์ส 28-51
กำลังโหลดความคิดเห็น