xs
xsm
sm
md
lg

“แมนนิง” เซ็ง “ม้าป่า” เจอสายฟ้าฟาดดับคาคอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนนิง ช่วยม้าป่าไม่ได้ในเกมนี้
เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็ก “ม้าป่า” เดนเวอร์ บรองโกส์ ทั้งเซ็งและงงไม่น้อยที่ ต้นสังกัดโดน “สายฟ้าฟาด” ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส บุกเล่นงานถึงคอก 27-20 ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมเธิร์ดสเดย์ไนท์ ประจำสัปดาห์ที่ 15

ที่เดนเวอร์ : ความหวังที่จะคว้าสิทธิ์ “เล่นในบ้านตลอดเพลย์ออฟ” (Home Field Advantage) ของ บรองโกส์ ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสียแล้ว เมื่อ เพย์ตัน แมนนิง และพลพรรคพลิกล็อกเสียท่าต่อ ชาร์จเจอร์ส อีกหนึ่งคู่ปรับร่วมกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันตก ที่กำลังฮึดเพื่อลุ้นตั๋วไวลด์การ์ด เข้าสู่โพสต์ซีซัน

ฟิลิป ริเวอร์ส ควอเตอร์แบ็กสตาร์ลงมาขว้าง 2 ทัชดาวน์ติดให้ คีแนน อัลเลน รับเหมาในควอเตอร์สอง ทำให้ผู้มาเยือนพลิกกลับมานำ 17-10 จากนั้น ชาร์จเจอร์ส ก็ไม่หันกลับมามองข้างหลังอีกเลย โกยอ้าวบดชัย เพิ่มสถิติเป็นชนะ 7 แพ้ 7 เกม ยังได้ลุ้นในสองสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาลปกติ

โดย ริเวอร์ส เกมนี้ขว้างบอลเข้าเป้า 12 จาก 20 ครั้ง ได้ระยะ 166 หลา สองสกอร์ ไรอัน แม็ทธิวส์ รันนิงแบ็กตัวเก่งฉายฟอร์มเด่นถือบอล 29 ครั้ง กระซวกไป 127 หลา 1 ทัชดาวน์ ส่วน “ทีมรับ” ก็ยอมเสียระยะให้ยอดทีมบุกอย่าง บรองโกส์ แค่ 295 หลาเท่านั้น

ด้านเจ้าถิ่นอาศัย แมนนิง ขว้างบอลคอมพลีท 27 จาก 41 ครั้ง ได้ระยะ 289 หลา 2 ทัชดาวน์ ให้แก่ อังเดร คัลด์เวลล์ แต่ก็เสียไปหนึ่งอินเทอร์เซปต์ ส่วนเกมวิ่ง “ม้าป่า” ไม่ทำงาน โนว์ชอน โมเรโน ถือบอลแค่ 8 หน ได้มา 19 หลา มอนที บอลล์ ถือบอล 3 ครั้ง ระยะติดลบหนึ่งหลา บรองโกส์ พลิกล็อกพ่าย สถิติหล่นเหลือชนะ 11 แพ้ 3 เกม ยังอยู่อันดับ 1 ฝั่ง AFC แต่ก็ชนะมากกว่า แคนซัส ซิตี ชีฟส์ กับ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แค่เกมเดียว

หลังเกม แมนนิง ให้สัมภาษณ์ว่า “คุณสามารถวิเคราะห์อะไรตามที่อยากทำก็ได้ แต่ผมคิดว่าเราเตรียมการสำหรับเกมในดิวิชันกับช่วงสั้นๆ มาพอสมควร เพียงแต่ว่าเราเล่นได้ไม่ดีอย่างที่อยากให้เห็น มันจึงยากที่จะหาเหตุผลสำหรับเกมนี้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น