xs
xsm
sm
md
lg

โจรฉวยโอกาสปล้นร้านพิซซ่าระหว่าง “แมนนิง” แข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร้านพิซซ่าของ แมนนิง เจอบุกปล้น
เพย์ตัน แมนนิง เจอลูบคมเสียแล้ว เมื่อมีโจร 2 รายบุกปล้นเงินที่ร้านพิซซ่า แฟรนไชส์ “21 Papa John” ที่เปิดอยู่ใกล้เคียงมหาวิทยาลัยเดนเวอร์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ช่วงที่ควอเตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บรองโกส์ กำลังนำทัพฟาดฟัน แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

นับตั้งแต่ซื้อแฟรนไชส์ “21 Papa John” พิซซ่าเลื่องชื่อในสหรัฐฯ มาดูแลเมื่อปีก่อน ยอดขายช่วงที่ เพย์ตัน แมนนิง นำทีม “ม้าป่า” บรองโกส์ ลงสนาม ถือว่าแฟนๆ โทรศัพท์สั่งพิซซ่าไปรับประทานกันเฉลี่ย 60 ชิ้นต่อชั่วโมงเลยทีเดียว เรียกได้ว่ายอดขายเพิ่มขึ้น 25 เปอร์เซ็นต์ จากเมื่อปีก่อน โดยขายได้ถึง 5-6 พันเหรียญสหรัฐฯ (ราว 1.5-1.8 แสนบาท) ต่อวัน

อย่างไรก็ดี เมื่อเวลาประมาณหนึ่งทุ่มครึ่ง วันอาทิตย์ที่ 17 พ.ย.ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ตำรวจเปิดเผยว่า มีชายฉกรรจ์ 2 รายสวมหน้ากากถือปืนเดินเข้าไปในร้านพิซซ่าของ แมนนิง สาขาใกล้เคียงมหาวิทยาลัยเดนเวอร์ ก่อนบังคับให้พนักงานหยิบเงินไม่ทราบจำนวนมาให้ ก่อนหลบหนีไปลอยนวล ยังดีที่ไม่มีพนักงานหรือลูกค้าคนใดที่อยู่ภายในร้านได้รับอันตราย

โดย เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายทั้งสองราย เป็นวัยรุ่น รุ่นราว 20 ปี ซึ่งยังมีรายงานอีกว่า ช่วงคืนที่ บรองโกส์ เปิดบ้านโขยก แคนซัส ซิตี ชีฟส์ 27-17 พร้อมยัดเยียดความปราชัยหนแรกให้คู่ปรับร่วมกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันตก มีการก่อคดีอาชญากรรมปล้นหลายที่ทีเดียว เนื่องจากผู้คนส่วนใหญ่เดินทางไปชมเกมที่สนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น