xs
xsm
sm
md
lg

แฟนชนคนเซ็ง “ซูเปอร์โบว์ล” ห้ามปิ้งย่างหน้าสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์โบว์ลครั้งนี้ห้ามแฟนๆ ปิ้งย่างอาหาร
แฟนๆ ที่ชอบนำอาหารมาปิ้งย่างกันหน้าสนามก่อนเข้าไปเชียร์ทีมรักลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล คงเซ็งไปตามๆ กัน เมื่อการแข่งขัน ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 ที่นิวยอร์ก ลีกไม่อนุญาตให้มาปาร์ตี้ย่อมๆ หน้สนาม เม็ตไลฟ์ สเตเดียม

หลังจากที่เลือกให้ มหานครนิวยอร์ก รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ซึ่งคาดว่าสภาพอากาศคงหนาวเหน็บ เกมชิงแชมป์ NFL จึงถูกขนานนานมว่าเป็น “สโนว์โบว์ล” ไปโดยปริยาย ดังนั้นลีกจึงไม่อยากให้แฟนๆ มาทนยืนขาสั่นปิ้งย่างอาหารกัน

โดย แอล เคลลี ประธานบริหาร (ซีอีโอ) ซูเปอร์โบว์ล เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมาเราได้มีการเตรียมพื้นที่บริเวณลานจอดรถบางจุดให้แฟนๆ ได้นำเอาอาหารมาปิ้งย่างรับประทานกัน แต่ครั้งนี้เราอนุญาตให้ทุกคนรับประทานอะไรกันในรถยนต์ของพวกคุณ ดื่มกินกันได้ในนั้น มันน่าจะเหมาะสมกว่า ทั้งนี้เราต้องคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยให้มาก”

สำหรับ ตลอดวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ปี 2014 เชื่อว่าจะมีแฟนๆ 8 หมื่นคน เข้ามาที่เม็ตไลฟ์ สเตเดียม (สนามเหย้าของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส และ นิวยอร์ก เจ็ตส์) แม้อาจต้องเผชิญกับสภาพอากาศหนาว 20 องศาฟาเรนไฮต์ หรือต่ำกว่า 0 องศาเซลเซียส โดยปกติแล้วมักมีสาวก NFL เรือน 13,000 คน ที่มักแห่แหนกันไปปิ้งย่างรับประทานอาหาร พร้อมสนทนาเกี่ยวกับ อเมริกัน ฟุตบอล ก่อนเกมการแข่งขันจริงเริ่มขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น