xs
xsm
sm
md
lg

เฮซะที!! ไจแอนท์สเขมือบไวกิงส์ศึกมันเดย์ไนท์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีลาย ขว้างบอลไม่เสียหายในเกมนี้
นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ต้องรอถึงสัปดาห์ที่ 7 กว่าจะสะกดชัยชนะหนแรกในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2013/14 หลังเปิดบ้านไล่เขมือบ มินเนโซตา ไวกิงส์ 23-7 เกมมันเดย์ไนท์ที่ผ่านมา

ที่นิวเจอร์ซีย์ : “ยักษ์ใหญ่” ไจแอนท์ส กลับมาเล่นเข้ารูปเข้ารอยบ้างแล้ว โดย อีลาย แมนนิง ที่เสียอินเทอร์เซปต์มากสุดในลีก (เจอไป 15 พิก) คราวนี้ไม่โดนแม้แต่หนเดียว ขณะที่ ไวกิงส์ การประเดิมนำทัพของ จอช ฟรีแมน อดีตควอเตอร์แบ็ก แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ยังไม่ไหลลื่น ส่วน เอเดรียน พีเทอร์สัน รันนิงแบ็กดีกรี “ผู้เล่นทรงคุณค่า” (MVP) ซีซันก่อน ยังเค้นฟอร์มเก่งไม่ขึ้น นับตั้งแต่สูญเสียลูกชายวัย 2 ขวบไป

โดยเกมนี้ แมนนิงผู้น้อง ทำผลงานขว้างบอลเข้าเป้า 23 จาก 39 ครั้ง ได้ระยะ 200 หลา หนึ่งทัชดาวน์ให้ รูเบน แรนเดิล ช่วงควอเตอร์สอง ช่วยให้เจ้าถิ่นพลิกนำ 10-7 และก็เร่งเครื่องครึ่งหลังเข้าป้าย สถิติเป็นชนะ 1 แพ้ 6 เกม โดย เพย์ตัน ฮิลลิส อดีตรันนิงแบ็กที่สร้างชื่อขึ้นมากับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส วิ่งไป 36 หลา แต่ก็มีหนึ่งสกอร์

ภายหลัง แมนนิง ให้สัมภาษณ์ “บรรดาผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชต้องการทำอะไรให้ดี เราแค่เดินหน้ากันต่อ ลดจำนวนข้อผิดพลาดลงมา และก็เล่นในแนวทางของตัวเอง”

ในส่วนทีมเยือน ฟรีแมน ประเดิมตัวจริงขว้างบอลคอมพลีท 20 จาก 53 ครั้ง ได้ระยะ 190 หลา ไม่มีทัชดาวน์ แถมโดนไปหนึ่งอินเทอร์เซปต์ “ตัววิ่งปิศาจ” พีเทอร์สัน ถือบอล 13 หน มีระยะเพียง 28 หลา (ไกลสุดแค่ 8 หลา) ซึ่งไม่ดีพอ ไวกิงส์ สถิติตกเหลือ 1-5 เกม หมดลุ้นเพลย์ออฟเร็วเกินคาด

หลังเกม พีเทอร์สัน กล่าวทิ้งท้ายว่า “เราไม่สามารถจัดตั้งเพื่อลุยไปข้างหน้าได้ อันที่จริงผมยังคงมุ่งมั่นกับการเตรียมความพร้อมเพื่อเกมนี้ แต่โชคร้ายที่งานยังไม่ออกมาตามที่เราต้องการ มันยากไม่น้อย เมื่อเจอกับทีมรับที่เล่นได้หนักหน่วง”
กำลังโหลดความคิดเห็น