xs
xsm
sm
md
lg

กู่ไม่กลับ "อีลาย" โดนอีก 3 พิก ยักษ์สตาร์ท 0-6

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีลาย เจอกดดันจนขว้างพลาดอีกแล้ว
อีลาย แมนนิง ควอเตอร์แบ็กดีกรี MVP ซูเปอร์โบว์ล 2 สมัย เห็นทีกู่ไม่กลับเสียแล้ว โดนไปอีก 3 อินเทอร์เซปต์ ส่งผลให้ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส สตาร์ท 0-6 ครั้งแรกตั้งแต่ปี 1976 หลังบุกพ่าย ชิคาโก แบร์ส 21-27 ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมเธิร์ดสเดย์ ไนท์ ประจำสัปดาห์ที่ 6

ที่ชิคาโก : พาทีมเป็นแชมป์มาแล้ว 2 สมัย ล่าสุดเมื่อสองปีก่อน ทว่า อีลาย แมนนิง กลับออกตัวซีซัน 2013/14 สุดบู่ เสียไปแล้วถึง 15 อินเทอร์เซปต์ (มากสุดของลีก) พลอยทำให้ ไจแอนท์ส ไม่สามารถลุ้นเก็บชัยหนแรกได้ ทั้งที่ แบรนดอน จาค็อบส์ รันนิงแบ็กร่างใหญ่อุตส่าห์ติดเครื่องตัวเองได้สำเร็จ

เกมนี้ แมนนิงผู้น้อง ขว้างบอลเข้าเป้า 14 จาก 26 ครั้ง ได้ระยะ 239 หลา 1 ทัชดาวน์ ให้แก่ รูเบน แรนเดิล ช่วยทีมตีเสมอ 14-14 เมื่อเข้าสู่ช่วงต้นควอเตอร์สอง อย่างไรก็ตาม จอมทัพวัย 32 ปี เสียอินเทอร์เซปต์ในการครองบอล 2 หนแรก หนึ่งในนั้นโดน ทิม เจนนิงส์ โฉบไปวิ่งย้อนทัชดาวน์ 48 หลา เป็นสกอร์เบิกร่องให้เจ้าถิ่น ขณะที่ จาค็อบส์ ถือบอล 22 ครั้ง โกยระยะ 106 หลา สองสกอร์ แต่ "ยักษ์ใหญ่" ยังสะกดชัยไม่เป็นเมื่อผ่านไป 6 สัปดาห์

ภายหลัง ทอม คอฟลิน หัวหน้าโค้ชจอมเก๋าไจแอนท์ส เผยว่า "เราดูป่วยกันไปหมด เรารู้สึกแย่จากความพ่ายแพ้ แต่ทีมคงต้องฮึดขึ้นมาจากจุดที่ยืนอยู่ นั่นเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้เราหลุดพ้นออกมาได้"

ด้านเจ้าถิ่นอาศัย เจย์ คัตเลอร์ ขว้างบอลคอมพลีท 24 จาก 36 ครั้ง ได้ระยะ 262 หลา 2 ทัชดาวน์ ให้แก่ แบรนดอน มาร์แชลล์ โดยเกมนี้ ปีกนอกตัวเก่งยังรับบอล 9 หน ได้ไป 87 หลา ด้าน แมตต์ ฟอร์เต รันนิงแบ็กสตาร์ถือบอล 19 ครั้ง ได้มา 67 หลา "พญาหมี" หันหัวกลับสู่ชัยชนะอีกครั้ง (หลังสตาร์ท 3-0 เกม) เพิ่มสถิติเป็น 4-2

หลังเกม มาร์ค เทรสท์แมน เฮดโค้ชแบร์ส กล่าวเช่นกันว่า "เราเห็นหลายๆ สิ่งในแต่ละสัปดาห์ บอกได้เลยว่าทีมยังมีทั้งส่วนที่ไม่ดี แต่เราก็สามารถทำอะไรที่ดีได้ ซึ่งทุกคนทราบดีว่ายังมีงานให้ทำกันอีกเยอะเลยสำหรับหนทางข้างหน้า"
กำลังโหลดความคิดเห็น