xs
xsm
sm
md
lg

ลืมเหตุผลเมินชาร์จเจอร์ส “อีลาย” ทำใจรับเสียงโห่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีลาย ไม่ดีใจเลยที่ชูเสื้อ ชาร์จเจอร์ส เมื่อปี 2004
อีลาย แมนนิง ควอเตอร์แบ็กสตาร์แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ทำใจเตรียมรับเสียงโห่จากแฟนๆ ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส สุดสัปดาห์นี้ จากการที่เมื่อ 9 ปีก่อน เคยปฏิเสธการสวมยูนิฟอร์ม “สายฟ้าฟาด”

ย้อนกลับไปในปี 2004 ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส ปักป้าย “นัมเบอร์วันดราฟต์” ดึงทาง อีลาย แมนนิง ขึ้นมาจากมหาวิทยาลัยมิสซิสซิปปี เพื่อขึ้นมาเล่นอาชีพ ทว่า แมนนิงผู้น้อง กลับปฏิเสธร่วมทัพ ทำให้ทีมต้องไปเทรดแลก ฟิลิป ริเวอร์ส มาจาก นิวยอร์ก ไจแอนท์ส

มาในสัปดาห์ที่ 14 ของฤดูกาลปกติ อีลาย เตรียมรับกับเสียงโห่ที่ ควอลคอม สเตเดียม ได้เลย หลังจากที่เคยเจอโห่หนักมาแล้วเมื่อปี 2005 ซึ่งจอมทัพวัย 32 ปี ไม่มีปํญหา “ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะเล่นงานผมอีก เราคงต้องมาดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง”

“ผมไม่ได้อะไรกับเมืองซานดิอาโก อันที่จริงนี่เป็นเมืองที่สวยงาม อากาศก็ดี มีหลายสิ่งที่ยอดเยี่ยม แต่ผมก็ลืมไปแล้วนะ ผมจำไม่ได้ว่าเมื่อ 10 ปีก่อน ผมคิดอะไรอยู่ ถึงได้ไม่เลือกมาอยู่ที่นี่” อีลาย ทิ้งท้าย

ด้าน ทอม คอฟลิน หัวหน้าโค้ชจอมเก๋า พยายามช่วยลดกระแส ด้วยการกล่าวชม ริเวอร์ส ซึ่งผลงานดีทีเดียวกับ ชาร์จเจอร์ส “ฟิลิป (ริเวอร์ส) มีผลงานที่สุดยอดให้ซานดิอาโก ส่วน อีลาย ก็ผลงานดีอยู่ที่นิวยอร์ก ผมคิดว่าสถานการณ์มันก็วิน-วินด้วยกันทั้งสองฝ่าย”

สำหรับทั้ง ไจแอนท์ส และ ชาร์จเจอร์ส ต่างสถิติชนะ 5 แพ้ 7 เกม อย่างไรก็ดี โอกาสที่ “ยักษ์ใหญ่” จะฝ่าด่านเข้าเพลย์ออฟฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) ดูยากกว่า “สายฟ้าฟาด” ที่คู่แข่งทางฟากเอเอฟซี (AFC) ดูเบากว่าในช่วง 4 เกมสุดท้ายของเรคกูลา ซีซัน
กำลังโหลดความคิดเห็น