xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาร์ฟ” ปัดคัมแบ็ก “แรมส์” เชื่อไม่มานำทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาร์ฟ เหนื่อยแทบแย่ครั้งนำไวกิงส์ตอนอายุ 40 ปี
เบร็ตต์ ฟาร์ฟ โต้กระแสอยากกลับมาโลดแล่นในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ขณะที่ ผู้เล่น เซ็นต์หลุยมส์ แรมส์ ก็เชื่อว่าควอเตอร์แบ็กระดับตำนาน คงไม่สามารถสวมยูนิฟอร์ม “แกะเขาเหล็ก” ฤดูกาลนี้ (2013/14)

การที่ แซม แบร็ดฟอร์ด ประสบปัญหาบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นเข่าฉีก ต้องปิดเทอมยาว ทำให้ เจฟฟ์ ฟิสเชอร์ หัวหน้าโค้ชแรมส์ อยากได้ควอเตอร์แบ็กเข้ามาเสริม เคลเลน คลีเมนส์ โดยก่อนหน้านี้ “แกะเขาเหล็ก” มีกระแสกับ ทิม ทีโบว์ อดีตควอเตอร์แบ็กขวัญใจมหาชน ซึ่งยังตกงานอยู่ตั้งแต่โดน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ปล่อยตัวทิ้งก่อนเปิดซีซัน

ล่าสุด แรมส์ มีข่าวกับ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ซึ่งเล่นให้ มินเนโซตา ไวกิงส์ เป็นทีมสุดท้ายฤดูกาล 2009-10 ทว่าผู้เล่นวัย 44 ปี ตอบเชิงไม่คิดหวนคืนศึกคนชนคน “มันเป็นข่าวที่ต้องตื่นตัว แต่คุณก็รู้ผมไม่เอาแล้ว ผมเคยจำลูกสาวตัวเองเล่นฟุตบอลไม่ได้ ผมกลับจำความทรงจำดีๆ ช่วงซัมเมอร์หนึ่งไม่ได้ มันเป็นเรื่องที่น่าตกใจมาก แต่ผมกลับจำเธอเล่นบาสเกตบอล เล่นวอลเลย์บอล ได้ทั้งที่เล่นแค่ 1-2 เกมเท่านั้น ผมคิดว่าตอนนั้นลูกสาวอายุ 8 ขวบ ความทรงจำที่สูญเสียไปในบ้างช่วง เป็นครั้งแรกในรอบ 44 ปี ที่ทำให้ผมรู้สึกกลัวมากเลย”

ด้าน โรเบิร์ต ควินน์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ แรมส์ กล่าวเช่นกันว่า “เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ยังคงสถานะรีไทร์ของเขาต่อไป เขาไม่ได้เล่นตั้งแต่ปี 2010 ตอนนี้น่าจะดีกว่าถ้าเขาจะลงไปพายเรือเล่นในมิสซิสซิปปี หรือทำอย่างอื่นที่สนุกกว่านะ เบร็ตต์”

โดยในเกมที่ แรมส์ จะเจอศึกหนักกับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส คู่แข่งร่วมกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันตก เกมมันเดย์ไนท์ ประจำสัปดาห์ที่ 8 ฟิสเชอร์ จะให้ เคลเมนส์ ซึ่งเป็นสำรองมา 2 ซีซัน ได้โอกาสเป็นตัวจริงหนที่ 13 ในอาชีพการเล่น ทั้งนี้ “แกะเขาเหล็ก” ได้ไปเซ็น เบรดี ควินน์ กับ ออสติน เดวิส มาเป็นสำรองเผื่อเหลือเผื่อขาดด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น