xs
xsm
sm
md
lg

“พาร์สันส์” มอบตั๋ว NBA คริสต์มาสให้เด็กสู้มะเร็ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาร์สันส์ กับฝาแฝดตระกูล ฮอบบ์ส
แชนด์เลอร์ พาร์สันส์ ฟอร์เวิร์ดดาวเด่น ฮุสตัน ร็อคเกตส์ มอบตั๋วเข้าชมศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เกมที่ต้นสังกัดเตรียมบุกเยือน ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส คืนวันพุธนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เพื่อเป็นของขวัญให้หนูน้อยวัย 10 ปี ในการต่อสู้กับมะเร็งร้าย

นอกจากลงทุนโกนศีรษะไปตั้งแต่คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อเป็นกำลังใจให้ แพทริค ฮอบบ์ส ในการฟันฝ่าให้หายจากโรคมะเร็ง แชนด์เลอร์ พาร์สันส์ ยังให้ของขวัญวันคริสต์มาส สร้างความประหลาดใจให้เจ้าหนูวัย 10 ปี ไม่น้อย เป็นตั๋วชม NBA ศึกแห่งเท็กซัส ระหว่าง ฮุสตัน ร็อคเกตส์ กับ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ที่เอทีแอนด์ที เซ็นเตอร์

พาร์สันส์ กล่าวกับ “ฮุสตัน โครนิเคิล” สื่อท้องถิ่นสั้นๆ ว่า “นี่คงเป็นของขวัญที่สร้างความประหลาดใจให้เด็กน้อยไม่น้อยเลย”

นอกจากนี้ ฟอร์เวิร์ดวัย 25 ปี ยังให้เครดิตถึงความกล้าหาญของ แพทริค ทิ้งท้ายด้วยว่า “พ่อของเขาบอกกับผมว่า แพทริค ไม่ได้หวั่นเกรงความตายแม้แต่น้อย เขากลัวที่จะไม่ได้เจอฝาแฝดของเขา (เดอแคลร์) มากกว่า ส่วนผมเมื่อรู้ว่าตัวเองเป็นฮีโร่ของเด็กคนนี้ ผมเลยตัดสินใจโกนศีรษะให้เหมือนกับเขาทันที หวังว่าจะเป็นการช่วยเพิ่มพลังใจให้ไม่มากก็น้อย”
ฟอร์เวิร์ดจรวดลงทุนโกนศีรษะ
กำลังโหลดความคิดเห็น