xs
xsm
sm
md
lg

“จรวด” ออกตัวยังเป็นรอง “ฮีต-สเปอร์ส-โอเคซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาวเวิร์ด มาเปลี่ยนจรวดเป็นทีมลุ้นแชมป์ได้เลย ?
ดาริล โมรีย์ ผู้จัดการทั่วไป ฮุสตัน ร็อคเกตส์ ออกตัวทีมคงยังไม่ถึงขั้นระดับท็อป 3 ของลีกในการลุ้นแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประจำฤดูกาล 2013/14 เนื่องจากยังมีทั้ง ไมอามี ฮีต, ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส รวมถึง โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ขวางทางอยู่

การคว้าตัว ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ยอดเซ็นเตอร์มาจากตลาดฟรีเอเยนต์ ทำให้ ฮุสตัน ร็อคเกตส์ ได้รับการจับตามองว่าสามารถท้าทายบัลลังก์แชมป์ NBA ได้ทันทีในซีซันใหม่ที่กำลังจะมาถึงปลายเดือนตุลาคมนี้ โดย “ซูเปอร์แมน” เตรียมประสานงาน เจมส์ ฮาร์เดน ชู้ตติ้งการ์ดเคราเฟิ้ม รวมถึง เจเรมี หลิน การ์ดจ่ายสตาร์ชาวอเมริกันเชื้อสายไต้หวัน

อย่างไรก็ดี ดาริล โมรีย์ GM ร็อคเกตส์ ออกตัวกับสื่อมะกันว่า “ผมคิดว่าบางทีมีอย่างน้อย 3 ทีมที่ดีกว่าเรา หรือไม่อาจมากกว่านั้น จนกว่าฤดูกาลจะเริ่มขึ้น คุณถึงจะรู้สึกว่าทีมอยู่อันดับ 1 หรือ 2 หรือยัง ผมคิดว่า ณ ตอนนี้ ฮุสตัน ร็อคเกตส์ ยังไม่ได้ประสบความสำเร็จอะไรทั้งนั้น”

“ส่วนเรื่องที่ว่า ฮุสตัน ร็อคเกตส์ เป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์หรือไม่ ผมคิดว่ามีโอกาส แต่อาจยังไม่ใช่ภายใน 2-3 ปีนี้ ผมแค่อยากให้มั่นใจว่าเราต้องดีกว่า 3 ทีมที่อยู่เหนือเราเสียก่อน คงต้องออกไปพิสูจน์กันในสนาม ทั้งนี้ผมยังคิดว่า ชิคาโก บูลส์ และ อินเดียนา เพเซอร์ส เป็นทีมที่น่าจะทำได้ดีในปีนี้เช่นกัน ผมแค่หวังว่าเราจะผสมผสานทีมให้มีคุณภาพเทียบเท่าพวกนั้นได้” บอร์ดบริหาร “จรวด” ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น