xs
xsm
sm
md
lg

สาวทวีตอยากเป็นแม่ของลูกคนที่ 6 “ซูเปอร์แมน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาวที่ใช้นามว่า ลิซซ์ เวสตัน ทวีตไว้
ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ไม่สบอารมณ์นักเมื่อมีสาวรายหนึ่งชูป้ายทำนอง อยากเป็นแม่ของลูกคนที่ 6 ของเซ็นเตอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

“ซูเปอร์แมน” ฮาวเวิร์ด เพิ่งโดนปล่อยข่าวว่ากำลังจะได้ลูกคนที่ 5 จากผู้หญิงไม่ซ้ำหน้ากันเลย เมื่อ คริสติน เวสต์ แฟนสาวคนปัจจุบันกำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ โดยก่อนหน้านี้ “ดี ทเวลฟ์” (D12) เพิ่งมีปัญหาขึ้นโรงขึ้นศาลกับ รอยซ์ รีด อดีตปอมปอมเกิร์ล ออร์แลนโด แมจิก หนึ่งในแฟนสาวเมื่อปี 2010 ที่ผ่านมา

ล่าสุด มีสาวรายหนึ่งเกาะกระแสข้างต้น ทำป้ายชูข้อความว่า “ดไวท์ (ฮาวเวิร์ด) ฉันอยากเป็นแม่ของลูกคนที่ 6 ของคุณ” จากนั้นเธอก็ไปโพสต์ใน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์อีกว่า “ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ฉันไม่ใช่ผู้ตัดสิน ฉ้นรู้ว่าคุณเห็นป้ายที่ฉันเขียนในปอร์ทแลนด์ หวังว่าจะได้เจอคุณคืนนี้นะ”

ภายหลัง ฮาวเวิร์ด ได้เห็นข่าวดังกล่าว จึงทวีตกลับไปยังสาวเจ้าว่า “มันไม่เป็นความจริง ผมไม่ได้มีแม่ของลูก 5 คน ส่วนสิ่งที่คุณทำขึ้นมาดูไม่น่ารักเลยนะ”

สำหรับ ฮาวเวิร์ด ยังอยู่ในภารกิจช่วย เลเกอร์ส ลุยเพลย์ออฟ ล่าสุดเมื่อเช้าวันนี้ (พฤหัสบดีที่ 25 เม.ย.) พาทีมบุกพ่าย ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส 91-102 ทำให้ตามหลัง 0-2 เกม ในรอบแรกฝั่งตะวันตก
ฮาวเวิร์ด เจอมองว่าเป็นชายหลายเมีย
กำลังโหลดความคิดเห็น