xs
xsm
sm
md
lg

"ซูเปอร์แมน" จ้องเอาคืนโดนปีกนักรบสับศอกใส่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิ้ตเทาเป่าฟาล์ว ฮาวเวิร์ด ด่าทอ ลี ที่กางศอกใส่
"ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เก็บความแค้นไว้เต็มอก หลังโดน เดวิด ลี ฟอร์เวิร์ด โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ยัดศอกใส่เต็มหน้า เป็นเหตุให้ปากแตก เกมที่ แอลเอ เลเกอร์ส บุกปราชัย "นักรบ" 103-109 ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ทำ "ดับเบิล-ดับเบิล" 11 แต้ม 15 รีบาวด์ ทว่า ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ไม่สามารถช่วยให้ เลเกอร์ส รอดพ้นความปราชัยเกมเยือน วอร์ริเอออร์ส ช่วงต้นสัปดาห์ มิหนำซ้ำ เซ็นเตอร์เบอร์ 1 NBA ยังมาโดน เดวิด ลี โผเข้ากางศอกใส่จังหวะขึ้นห่วง เป็นเหตุให้ "ซูเปอร์แมน" ริมฝีปากแตก จึงไปพูดอะไรใส่คู่แข่ง เป็นเหตุให้โดนกรรมการเป่า เทคนิเคิล ฟาล์ว ใส่อีกต่างหาก

ล่าสุด ฮาวเวิร์ด ให้สัมภาษณ์เชิงยังแค้น ลี ไม่หาย "ผมยังจำเกมนี้ได้แน่ ผมยังจำจังหวะชู้ตบอลของ เดวิด ลี ได้อย่างแม่นยำ เขาพูดได้ว่าตัวเองไม่ได้พยายามศอกใส่ผม แต่เมื่อคุณดูจังหวะดังกล่าว ได้เจอกับตัวเอง ผมรับรองได้ว่าจะจัดการกับเขาในภายหลังแน่"

สำหรับ เลเกอร์ส ปัจจุบันสถิติชนะ 36 แพ้ 35 เกม แม้ยังเกาะอันดับ 8 ของฝั่งตะวันตกไว้ได้ แต่โอกาสเพลย์ออฟต้องลุ้นหนักกันต่อไป เนื่องจากล่าสุด ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ (สถิติ 35-36 เกม) ไล่กวดขึ้นมาห่างเหลือเกมเดียวเท่านั้น ในการชิงตั๋วใบสุดท้ายเพื่อลุยช่วงโพสต์ซีซัน


กำลังโหลดความคิดเห็น