xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาวเวิร์ด” เชื่อเลเกอร์สลุ้นแชมป์หากลิ่วเพลย์ออฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาวเวิร์ด มั่นใจเลเกอร์สได้ลุ้นแชมป์
ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์เบอร์ 1 ของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เชื่อมั่น แอลเอ เลเกอร์ส มีโอกาสสร้างเซอร์ไพรส์เป็นแชมป์ได้เช่นกัน หากสามารถหลุดเข้าสู่รอบเพลย์ออฟฝั่งตะวันตก

แอลเอ เลเกอร์ส ขยับแซง ยูทาห์ แจซซ์ ขึ้นมารั้งอันดับ 8 เวสต์เทิร์น คอนเฟอเรนซ์ หลังเปิดบ้านทุบ นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์ 104-96 ขณะที่ แจซซ์ ดันเสียท่าคาถิ่นต่อ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ 80-90 ทว่า เลเกอร์ส ก็ขึ้นหน้าแค่ครึ่งเกมกับโค้งสุดท้ายของฤดูกาลปกติ

อย่างไรก็ตาม ดไวท์ ฮาวเวิร์ด กลับมองไกลกว่าการเข้าสู่โพสต์ซีซัน “ถ้าเราได้เข้าเพลย์ออฟ ผมคิดว่า เลเกอร์ส สามารถเป็นแชมป์ NBA ได้ ไม่ใช่แค่ผม เพื่อนร่วมทีมคงคิดเช่นเดียวกัน มันเป็นเรื่องที่งี่เง่าแน่ถ้าผมมานั่งตรงนี้และบอกกับสื่อไปว่า ถึงแม้ เลเกอร์ส เข้ารอบได้ ก็คงตกเพียงรอบแรก”

“ตอนนี้ผมมีความเชื่อมั่นในทีม เรายังคงฝึกซ้อมอย่างหนักในยิม ยามอยู่ในห้องแต่งตัว เราต่างยิ้มแย้มแจ่มใส เรายังมีลมหายใจแห่งความหวังกันอยู่ ไม่มีใครเดินไปทั่วๆ ห้องและคอยมองหน้ากัน เรารู้ว่าต้องช่วยกันเป็นทีม จากนั้นก็ออกไปสู้ด้วยกัน” ผู้เล่นเจ้าของฉายา “ซูเปอร์แมน” ทิ้งท้ายกับ แอลเอ ไทมส์ สื่อท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น