xs
xsm
sm
md
lg

"ที-แม็ค" แอบแขวะ "โคบี" หักหลัง "แชค"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชค เคยดวล ที-แม็ค ในออล-สตาร์เกม
เทรซีย์ แม็คเกรดี อดีตนักบาสฯ คนดังแห่งศึกเอ็นบีเอ (NBA) เผยสมัยเล่นตอนพีคๆ ฝีมือเทียบเคียง โคบี ไบรอันท์ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีมก็ดีเยี่ยม คงไม่หักหลังเพื่อนอย่าง ชาคิล โอนีล เหมือนกับแม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส กระทำ

โลดแล่นใน NBA มาตั้งแต่ปี 1997 ครั้งถูกดราฟท์รอบแรก อันดับ 9 โดย โตรอนโต แร็พเตอร์ส ทว่าเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เทรซีย์ แม็คเกรดี ตัดสินใจอำลาวงการยัดห่วงอาชีพของสหรัฐอเมริกา แต่ยังเปิดโอกาสไปเล่นต่างแดน

ล่าสุด "ที-แม็ค" ให้สัมภาษณ์สื่อมะกัน เมื่อถูกถามถึง โคบี ไบรอันท์ ซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส ซึ่งก็เคยดวลกันมาตลอด "คิดว่าสถิติไม่เคยโกหกใคร ผมจึงพูดได้เช่นกันว่าตัวเองก็เป็นหนึ่งในสุดยอดของลีกแห่งนี้ แต่ผมจะเจ๋งกว่า โคบี หรือว่า โคบี เก่งกว่าก็ว่ากันไป"

"ผมเคยเล่นได้ในระดับสุดยอด มีความมั่นใจในตัวเองเสมอเมื่อลงสู่สนาม ส่วนเรื่องที่คุณ (นักข่าว) ถามเกี่ยวกับ แชค ผมไม่รู้ถ้าเราได้เล่นร่วมกันจะได้มาสักกี่แชมป์ แต่รู้แค่ว่าคงไม่ทำอะไรเหมือนกับที่ โคบี ทำกับ แชค (มีความขัดแข้งกันสมัยอยู่กับเลเกอร์สจน แชค ต้องย้ายเล่นที่ ไมอามี ฮีต) เพราะผมค่อนข้างสนิทกับ แชค เราไม่เคยมีปัญหากันเรื่องความคิด" การ์ดวัย 34 ปี ที่ซีซันก่อนเล่นให้ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส เป็นทีมสุดท้ายใน NBA ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น