xs
xsm
sm
md
lg

นักดื่มเตรียมลิ้มรสว็อดก้า "ร็อดแมน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ว็อดก้า แบดบอย บ่งชี้ตัวตน ร็อดแมน ได้ขนาดไหน
บรรดานักดื่มเตรียมลิ้มรส ว็อดก้า ยี่ห้อใหม่ที่มีชื่อว่า "แบด บอย" โดยมี เดนนิส ร็อดแมน อดีตสตาร์ ชิคาโก บูลส์ ได้รับมอบหมายให้เป็นตัวสร้างแบรนด์ในแบบฉบับตัวป่วนที่เคยสร้างชื่อในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

ขึ้นชื่อลือชาเรื่องสีสันทรงผมแปลกๆ รวมถึงพฤติกรรมแสบๆ คันๆ ในสังเวียนยัดห่วงตลอดการเล่นใน NBA ให้กับทั้ง ดีทรอยต์ พิสตันส์, ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส, ชิคาโก บูลส์, แอลเอ เลเกอร์ส และ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ทำให้ "Premier Brands, Inc." บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าชั้นนำของสหรัฐฯ รังสรรค์สร้าง ว็อดก้า ยี่ห้อ "แบดบอย" ซึ่งบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของ เดนนิส ร็อดแมน ได้อย่างชัดเจน

โดย ร็อดแมน วัย 52 ปี ซึ่งได้รับเกียรติมีชื่อเข้าสู่ "หอเกียรติยศ" (ฮอล ออฟ เฟม) ของ NBA ไปแล้ว ให้สัมภาษณ์ถึง ว็อดก้า ข้างต้นว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว ว็อดก้า แบดบอย นี่เป็นว็อดก้าชั้นเลิศที่ผลิตขึ้นมาอย่างมีคุณภาพ ส่วนแบรนด์ก็บ่งบอกถึงการดำเนินชีวิตที่สนุกสนาน เป็นการแสดงถึงตัวตนของผมได้อย่างชัดเจน"

ด้าน จอร์จ โอลสัน ประธานและประธานบริหาร (ซีอีโอ) บริษัทพรีเมียร์ แบรนด์ อิงค์. ให้สัมภาษณ์ ก่อน ว็อดก้า "แบดบอย" จะเริ่มวางจำหน่ายในแคลิฟอร์เนีย วันที่ 27 กรกฎาคมนี้ "รสชาดของว็อดก้าถือว่ายอดเยี่ยม ขวดก็มีการดีไซน์อย่างมีศิลปะ อีกทั้งแบรนด์ยังเป็นที่จดจำได้ง่าย เราจึงได้รับความสนใจจากบรรดาตัวแทนจำหน่ายค่อนข้างมากทีเดียว"
กำลังโหลดความคิดเห็น