xs
xsm
sm
md
lg

"อวตาร" ตื่นเต้นชน "ดันแดน" ผู้เป็นไอดอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดันแคน-บอช เตรียมปะทะวงในกัน
"อวตาร" คริส บอช เซ็นเตอร์ ไมอามี ฮีท รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้ดวลวงในกับ ทิม ดันแคน พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด จอมเก๋า ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) รอบชิงที่เกมแรกเตรียมประเดิมกันในเช้าวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน 2556

ตอนดราฟท์เข้าลีกเมื่อปี 2003 คริส บอช เคยได้โอกาสเจอะเจอ ทิม ดันแคน ครั้งพา ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส เล่นเกมชิงแชมป์สายตะวันตกกับ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ คู่ปรับร่วมเท็กซัส ทว่าคืนวันพฤหัสบดีนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในฟลอริดา "อวตาร" จะได้ลงสนามดวลฮีโร่ตัวเป็นๆ เกมที่ "แชมป์เก่า" ไมอามี ฮีท เปิดอเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา รับการมาเยือนของ สเปอร์ส

ซึ่ง บอช เผยกับ "ไมอามี เฮรัลด์" สื่อท้องถิ่นว่า "ผมมีผู้เล่นที่ชื่นชอบมากมาย หนึ่งในนั้นคือ ทิม ดันแคน โดยเขาผู้นี้มักมีเรื่องราวลงในสแลม ซึ่งนิตยสารฉบับนี้เปรียบเสมือนคัมภีร์ไบเบิลสำหรับบาสเกตบอล ผมจึงได้อ่านเรื่องราวของ ทิม ตั้งแต่สมัยผมยังเด็ก"

"ตอน ทิม ดันแคน เป็นแชมป์สมัยแรกเมื่อปี 1999 ผมยังเรียนระดับไฮสคูล และก็ได้เติบโตขึ้นมาเพราะ ทิม ผมอยากสูงๆ เหมือนเขา ซึ่งมันเยี่ยมไปเลยที่ได้พบกับไอดอลของผมตั้งแต่สมัยเด็ก สำหรับ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส เรียกได้ว่าสร้างจักรวรรดิ์แห่งความสำเร็จขึ้นมา (เป็นแชมป์ปี 1999, 2003, 2005 และ 2007) โดยสองครั้งหลังที่พวกเขาชนะเลิศ ผมอยู่ที่เท็กซัส จึงได้เห็นทุกสิ่งทุกอย่าง อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ไมอามี ฮีท รู้ว่าสามารถทำดั่งพวกเขาได้เช่นกัน" ผู้เล่นวัย 29 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น