xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กแมฟส์เปิดใจ “เดิร์ก” อยู่ยาวจนกว่าอยากเลิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดิร์ก พร้อมอยู่โยงแมฟเวอร์ริกส์ ?
มาร์ค คิวบาน เจ้าของทีมจอมโว ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เอ่ยปากสัญญาฉบับต่อไปของ เดิร์ก โนวิตซกี คือให้เซ็นอยู่ยาวตามที่ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าชาวเยอรมันต้องการ

หลังจบฤดูกาล 2013/14 เดิร์ก โนวิตซกี มีคิวเป็น “อันรีสตริก ฟรีเอเยนต์” หรือ ย้ายทีมได้แบบไม่มีเงื่อนไข จนมีข่าวออกมาทำนอง ซูเปอร์สตาร์วัย 35 ปี อาจคิดอำลาถิ่นอเมริกัน แอร์ไลน์ส เซ็นเตอร์ เพื่อไปเล่นให้ แอลเอ เลเกอร์ส ลุ้นแชมป์อีกสักสมัยก่อนรีไทร์

อย่างไรก็ดี ล่าสุด มาร์ค คิวบาน ให้สัมภาษณ์ผ่าน “ดัลลัส มอร์นิง นิวส์” สื่อท้องถิ่นทำนองพร้อมต่อสัญญาผู้เล่นความหวังสูงสุด “ผมยังไม่รู้ว่า เดิร์ก จะต่อสัญญาหรือไม่ แต่เราได้คุยกันแล้ว ผมคิดว่าเขาอยากอยู่ที่นี่นานเท่าไหร่ก็ได้ ไม่ว่าจะปีเดียว 3 ปี หรือ 20 ปี เรียกได้ว่าเขาอยากเล่นที่ดัลลัส อีกนานแค่ไหนก็ได้”

“ผมคิดว่าเราอยู่กับ เดิร์ก มาตั้งแต่สมัยเขายังเป็นดาวรุ่ง (ดราฟต์รอบแรกปี 1998) ผมไม่คิดว่าเขาจะเลิกเล่นง่ายๆ และคงอยากกลับมาที่นี่อีก ด้วยทักษะและไอคิว ความเป็นนักกีฬา กอปรกับสุขภาพที่ยังดีอยู่ ผมคิดว่า เดิร์ก ยังเล่นได้อีกนาน เหมือนกับสิ่งที่เราได้เห็นความยอดเยี่ยมจาก ทิม ดันแคน (ฟอร์เวิร์ด ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส)” บิ๊กแมฟส์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น