xs
xsm
sm
md
lg

“สไนจ์เดอร์” เมินซบผีเดือน ม.ค.ย้ำแฮปปี้กาลาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สไนจ์เดอร์ (ขวา) ยังแฮปปี้กับ กาลาฯ
เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกมาสยบข่าวลือ เตรียมย้ายร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยยืนยันว่าตนยังมีความสุขกับ กาลาตาซาราย

ยักษ์ใหญ่แดนไก่งวง เผยว่า ยูไนเต็ด แอบทาบทาม มิดฟิลด์วัย 29 ปี อย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งครั้งหนึ่งผลผลิตจากอะคาเดมี อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เกือบโบกมือลา อินเตอร์ มิลาน เข้ารัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์ปี 2011 ค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท) แต่ แชมป์ พรีเมียร์ ลีก 13 สมัย ปฏิเสธจ่ายค่าเหนื่อย 2 แสนปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ตามกระแส เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสชาวสกอต อาจแสดงความสนใจปัดฝุ่นยื่นข้อเสนอแลก อดีตนักเตะ รีล มาดริด ช่วงเปิดตลาดฤดูหนาว เพื่อเสริมขุมกำลังแดนกลาง ขณะเดียวกัน ยังมีรายงานอีกว่า แข้งดีกรีรองแชมป์โลก 2010 พร้อมลดค่าแรง เพื่อมาอาละวาดในเมืองผู้ดี อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ว่า เทรนเนอร์วัย 50 ปี พยายามลดอายุเฉลี่ยขุนพล “เรด เดวิลส์” และอาจมองหานักเตะวัยหนุ่ม

ด้าน หนึ่งในนักเตะชุด ทริปเปิลแชมป์ ของ “งูใหญ่” ยังคงยืนกรานว่ายังไม่มีการติดต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด โดยกล่าวว่า “คุณน่าจะรู้ดีกว่าผม หากผมได้รับข้อเสนอจากทีมใดก็ตาม ตราบทุกวันนี้ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้น มีข่าวลือหลายเรื่องเกี่ยวกับผมช่วงเปิดตลาด ผมตั้งใจจะจบมันเสียที ดังนั้นผู้คนควรเลิกพูดถึงผมได้เแล้ว ผมมีความสุขมากกับ กาลาตาซาราย รวมทั้งแฟนๆ ผมไม่มีเหตุผลต้องย้าย”
กำลังโหลดความคิดเห็น