xs
xsm
sm
md
lg

ตามคาด! กาลาฯ ตั้ง "มันโช" คุมทัพ 3 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันโช หอบกระเป๋ารับงานที่ตุรกี
กาลาตาซาราย ยอกทีมดังแห่งดินแดนไก่งวง ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการในการแต่งตั้ง โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่อิตาเลียน เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ด้วยระยะเวลา 3 ปี และเตรียมลงคุมทัพแมตช์แรกพบกับ ยูเวนตุส เกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก

ยักษ์ใหญ่จากตุรกี ที่เพิ่งสั่งเด้ง ฟาติห์ เตริม ออกจากตำแหน่งหลังมีปัญหางัดข้อกับ อูนาล อุนซัล ประธานสโมสร ออกมาประกาศยืนยันตั้ง โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน รับตำแหน่งกุนซือ เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นที่เรียบร้อย พร้อมรับค่าเหนื่อย 3.5 ล้านยูโรจนจบฤดูกาล และจะเพิ่มเป็น 4.5 ล้านยูโรในอีก 2 ปีที่เหลือ

กระแสข่าวจากตุรกีรายงานว่า อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้เข้าพบกับประธานสโมสรเพื่อเจรจาเงื่อนไขและสัญญาในการคุมทัพครั้งนี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และล่าสุดทางสโมสรได้แถลงผ่านเว็บไซต์ของสโมสร "สโมสร กาลาตาซาราย มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้ง โรแบร์โต มันชินี เป็นผู้จัดการทีมด้วยสัญญา 3 ปี โดยจะเริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2013-14"

สำหรับ "มันโช" ที่เคยรับงานในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถพา "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาล 2011-12 และถูกไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีคิวลงโชว์ฝีมือเกมแรก พบงานหนักกับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่และแชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก วันพุธที่ 2 ตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น