xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" นั่งแท่นคุมกาลาฯ ประเดิมชน "ม้าลาย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากทวิตเตอร์ กาลาตาซาราย
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมมากประสบการ์ชาวอิตาเลียน ตกลงรับงานเป็นกุนซือ กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่จากแดนไก่งวง โดยเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 3 ปี และเตรียมจะได้ลงประเดิมคุมทีมนัดแรกในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก พบ ยูเวนตุส วันพุธนี้ ตามรายงานจากสื่อตุรกี

ทีมแชมป์ตุรกี ซูเปอร์ลีก เพิ่งจัดการปลด ฟาติห์ เตริม ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ของทีม เมื่อสัปดาห์ก่อน และมีข่าวว่าได้เปิดฉากเจรจากับ โรแบร์โต มันชินี อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ร่วมถึงตกลงสัญญาส่วนตัวกันเป็นที่เรียบร้อย และได้มีการถ่ายภาพกับ อูนาย อุนซัล )ระธานสโมสร กาลาตาซาราย เป็นที่เรียบร้อย

โดยทาง เตอร์กิช-ฟุตบอล ดอท คอม เปิดเผยว่า มันชินี ได้ตกลงเซ็นสัญญาคุมทีม กาลาตาซาราย เป็นเวลา 3 ปี ด้วยกัน และน่าจะได้รับค่าจ้างรวมเงินโบนัสมหาศาลตกแล้วอยู่ที่ราวๆ 6.5 ล้านยูโร ต่อปี เหลือแต่การเปิดตัวและประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการของสโมสรเท่านั้น

ทั้งนี้ "มันโช" จะได้ลงประเดิมสนามเกมแรกคุมทีมดังจากตุรกีบุกไปเยือนเมืองตูริน พบกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในคืนวันพุธที่ 2 ตุลาคมนี้ ทันที และจำเป็นต้องมีแต้มหลังจากแมตช์ที่ผ่านมาเพิ่งถูก รีล มาดริด ไล่ถล่มเละ 6-1
กำลังโหลดความคิดเห็น