xs
xsm
sm
md
lg

“มันชินี” ไม่เสี่ยงส่ง “สไนจ์เดอร์” ลุย “มาดริด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ จะไม่ได้ลงสนามพบกับมาดริดทีมเก่าของเขา
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมกาลาตาซาราย เผยว่าเขาจะไม่ส่ง เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมลงสนามพบกับ รีล มาดริด ในศึกยูฟา แชมปเปียนส์ลีก วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2556 นี้ เนื่องจากเขายังไม่หายบาดเจ็บและต้องการเก็บตัวไว้เจอกับยูเวนตุสเดือนหน้า

เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ กองกลางจากกาลาตาซาราย ซึ่งตอนนี้พักรักษาตัวจากการบาดเจ็บต้นขานั้น จะไม่ถูก โรแบร์โต มันชินี ส่งลงสนามในเกมที่จะต้องบุกไปเยือน รีล มาดริด ทีมดังจากลีกสเปน ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2556 โดยเผยว่าจะเก็บตัวสไนจ์เดอร์ไว้เจอกับยูเวนตุส เดือนหน้า

“เขาไม่ฟิตพอที่จะลง แต่ก็พยายามอย่างหนักเพื่อที่จะทำให้ร่างกายตัวเองหายทันในการเจอมาดริดวันพุธนี้ สำหรับตนนั้นคิดว่าเกมนี้จะไม่เสี่ยงให้เขาลงสนามเด็ดขาด เพราะหากสไนจ์เดอร์พลาดเจ็บซ้ำจะทำให้เราเสียกำลังหลักของทีมไป” อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าว

กาลาตาซาราย อยู่อันดับ 2 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก กลุ่ม B โดยมีแต้มเท่ากับ เอฟซี โคเปนเฮเกน ทีมเก่งจากแดนโคนมแต่มีสถิติเฮดทูเฮดที่ดีกว่า และนำยูเวนตุส แชมป์เก่า “ซีเรีย เอ” อยู่เพียง 1 แต้ม

มันชินี หวังว่า พลพรรค “เบียงโคเนรี” จะแพ้ โคเปนเฮเกน โดยคู่นี้จะแข่งเวลาเดียวกันกับ กาลาตาซาราย ที่จะพบ รีล มาดริด ในวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2556 เพราะมั่นใจว่าโคเปนเฮเกนจะไม่สามารถจะชนะนัดสุดท้ายที่จะพบกับ มาดริด ได้

“ตามหลักแล้ว ทุกอย่างจะไม่เปลี่ยนถ้าเราแพ้หรือได้เพียงแต้มเดียวในบ้านมาดริด โดยในความคิดของผม เกมที่สำคัญคือเกมที่จะเจอกับยูเวนตุส แต่อย่างไรก็ตาม เรายังเหลือเกมกับมาดริด ฉะนั้นตอนนี้จะขอโฟกัสไปที่มาดริดเพียงอย่างเดียว และผมคิดว่าเป็นงานยากที่จะชนะพวกเขา แต่ใครจะไปรู้อะไรก็เกิดขึ้นได้กาลาตาซาราย อาจพลิกชนะมาดริดก็เป็นได้” มันชินีกล่าว

แต่มันชินีก็ยังมั่นใจว่าถึงแม้จะแพ้หรือเสมอในเกมที่เจอกับมาดริด ทีมดังจากตุรกีจะชนะยูเวนตุสและผ่านเข้ารอบได้อย่างแน่นอน “เราสามารถชนะยูเวนตุสได้ ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้นเราผ่านเข้ารอบแน่นอน”

สรุปตารางคะแนน ยูฟา แชมเปียนส์ลีก กรุ๊ป B ในตอนนี้ อันดับ 1 รีล มาดริด แข่ง 4 นัด มี 10 คะแนน อันดับ 2 กาลาตาซาราย แข่ง 4 นัด มี 4 คะแนน อันดับ 3 เอฟซี โคเปนเฮเกน แข่ง 4 นัด มี 4 คะแนนเท่ากาลาตาซาราย แต่ตามกฎเฮดทูเฮด กาลาซาราย มีสถิติที่ดีกว่า และอันดับ 4 ยูเวนตุส แข่ง 4 นัด มีเพียง 3 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น