xs
xsm
sm
md
lg

“เบอร์นาร์ด” รับสนใจค้าแข้งเมืองผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์นาร์ด จาก แอตเลติโก มิเนโร
เบอร์นาร์ด เพลย์เมกเกอร์อนาคตไกลชาวบราซิเลียนของ แอตเลติโก มิเนโร ออกมายอมรับตนเองถูกจากทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามจีบจริง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มารายงานว่า อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ให้ความสนใจอยู่และสนใจย้ายไปค้าแข่งในเมืองผู้ดีเช่นกัน

สตาร์ร่างเล็กของทีมชาติบราซิล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้กับ แอตเลติโก มิเนโร จากศึกบราซิเลียน ซูเปอร์ลีก จนไปเตะตาแมวมองและตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสองทีมดังร่วมกรุงลอนดอน แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง “เดอะ กันเนอร์ส” และ “ไก่เดือยทอง”

ล่าสุด กองกลางตัวรุกวัย 20 ปี ยอมรับว่ามีทีมที่ให้ความสนใจเขาจริงและตนเองยังไม่แน่ใจกับอนาคตของตัวเองว่าจะอยู่ค้าแข้งในดินแดนกาแฟต่อไปหรือไม่ พร้อมแย้มว่าสนใจจะย้ายไปเปิดประสบการณ์สร้างชื่อในเวทีพรีเมียร์ลีก เร็วๆ นี้เช่นกัน

“มีข้อเสนอจากทีมฟุตบอลในอังกฤษเหมือนกัน รวมถึง ชัคเตอร์ โดเนตส์ และ เอฟซี ปอร์โต ที่สนใจผม แต่ผมคงได้แต่พยายามทำงานของตัวเองต่อไปและปล่อยให้บอร์ดบริหารของทีมเป็นฝ่ายตัดสินใจในการซื้อ-ขาย ครั้งนี้ ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างแต่ถ้าได้ย้ายออกจากทีมผมก็ต้องการรู้ว่าผมต้องไปเล่นให้กับทีมไหน” เบอร์นาร์ด กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น