xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ม” ชี้โต๊ะเล็กยังไม่ดีพอแชมป์เอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศุภวุฒิ ยิงไป 10 ประตูในซีเกมส์
“เจ้าอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง แข้งฟุตซอลตัวเก่งทีมชาติไทย ชี้ทีมชุดนี้ที่เพิ่งคว้าเหรียญทอง ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 มาเชยชม ยังไม่ดีพอที่จะต่อกรในศึกชิงแชมป์เอเชียปีหน้า

ทัพฟุตซอลทีมชาติไทย ถล่ม เวียดนาม 8-1 คว้าเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ มาครองได้สำเร็จ พร้อมเพิ่มสถิติเป็นแชมป์สมัยที่ 3 ต่อจากปี 2007 และ 2011

โดยหลังเกม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง แข้งตัวเก่งที่ยิงไป 10 ประตูในทัวร์นาเมนต์นี้ได้กล่าวว่าขอยกเหรียญทองที่ได้มาให้เป็นของขวัญปีใหม่สำหรับแฟนฟุตซอลและฟุตบอลชาวไทย และยอมรับว่ากดดันมาก เนื่องจากก่อนการแข่งขันทุกคนต่างคาดหวังไว้ว่าจะต้องได้แชมป์สถานเดียว

พร้อมกันนี้ “เจ้าอาร์ม” ยังกล่าวต่อถึงโปรแกรมต่อไป ศึกชิงแชมป์เอเชีย ในปี 2014 ว่ายังต้องปรับเรื่องตัวผู้เล่นหลายตำแหน่ง “ผมคิดว่าทีมชุดนี้ยังไม่ดีพอสำหรับรายการชิงแชมป์เอเชียแน่นอน เพราะนักเตะยังไม่ใช่ชุดใหญ่ เด็กใหม่หลายคนที่เพิ่งติดทีมยังทำผลงานได้ไม่ดี ซึ่งถ้าหากจะลุ้นในรายการท่ี่ใหญ่กว่านี้ก็ต้องเรียกผู้เล่นเก่าๆ และใช้ชุดที่ดีที่สุดลงแข่งขัน”

ขณะที่ วิคเตอร์ เฮอร์มัน กุนซือชาวดัตช์ ของช้างศึก ยอมรับในทำนองเดียวกันว่ายังพอมีเวลาที่จะดูผู้เล่นรายอื่น หลังจากที่ปีหน้าจะมีการแข่งขันฟุตซอลลีก และทำให้ไทยต้องมีขนาดทีมที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมหากจะสู้ศึกรายการชิงแชมป์เอเชีย
กำลังโหลดความคิดเห็น