xs
xsm
sm
md
lg

โต๊ะเล็กไทยอัดหม่อง 8-1 ลิ่วชิงเหงียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทีมโต๊ะเล็กไทยเดินเครื่องไล่ยิงพม่าเจ้าภาพ 8-1 ทะลุเข้าไปชิงชนะเลิศกับ เวียดนาม ที่เอาชนะ อินโดนีเซีย มาได้เช่นกัน ในเกมรอบรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตซอล ซีเกมส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ศึกฟุตซอล ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่สนาม ฟุตซอล สเตเดียม ในสนามหลักเมืองเนปิดอว์ ประเทศพม่า เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2556 ระหว่างทีมโต๊ะเล็กไทยลงสนามรอบตัดเชือก วิคเตอร์ เฮอร์มัน เฮดโค้ชจัด ก้องหล้า เหล็กกล้า, ปิยพันธ์ รัตนะ, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, ศักดิ์ชาย หาไมตรี และ กฤษดา วงษ์แก้ว เป็นกัปตันทีม

เปิดฉากมาเป็นทีมโต๊ะเล็กไทยที่ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็วจาก ปิยะนัท นุศยะ เบิกร่องให้ทีมไทยนำก่อน 1-0 หลังได้ประตูทำเร็วไทยยังทำเกมได้ดีกว่า ก่อนที่จะมาได้ประตูที่สองจากลูกนิ่งแถวๆ มุมขวา และเล่นเร็วให้ “อาร์ม” ซัดซุกตาข่ายให้ไทยขึ้นนำ 2-0

จากนั้นช่วง 5 นาทีสุดท้าย ไทยมาเร่งเกมส่ง อาร์ม ลงสนามมาอีกครั้งก่อนที่ เจษฎา ชูเดช จะพลิกหนีขึ้นมาทางซ้ายและจ่ายผ่านหน้าประตูมาให้ วิวัฒน์ ไทยเจริญ เข้าชาร์ตง่ายๆ ให้ไทยนำห่าง 3-0 ก่อนจบครึ่งแรก

ลงมาครึ่งหลัง 5 นาที เจษฎา คนเดิมจ่ายใส่พานให้ ปิยพันธ์ รัตนะ ไขว้ลูกส้นเป็นประตูนำห่าง 4-0 จากนั้นพม่ามีโอกาสหลุดขึ้นมาประตูหลายครั้ง แต่ก็ไมผ่านการป้องกันของ อัศมิง ท่าเล็ก สกอร์ไหลเป็น 5-0 จากจังหวะที่ อาร์ม กึ่งยิงกึ่งผ่านและให้ ช้าง กฤษฎา คงแก้ว แปง่ายๆ และมาได้ประตู 6-0 จากจังหวะที่ อาร์ท ฉกบอลไปจิ้มง่ายๆ

ช่วงหลัง พม่าเปลี่ยนตัวลงมาบุกเต็มที่เล่นแบบพาวเวอร์เพลย์ แต่ยิงยังไงก็ยังเจาะไม่เข้า ก่อนจะโดนทีเด็ดจากการสวนกลับ เจษฎา หลุดไปซัดผ่านประตูเจ้าบ้านให้ไทยทิ้ง 7-0 ทว่าไม่ถึงนาที เจ้าถิ่นได้เฮจากลูกซ้ำจ่อๆ แต่ไทยเอาคืนทันควัน วิวัฒน์ ทำประตูที่สองของตัวเองให้ไทยนำ 8-1 และเอาชนะไปด้วยสกอร์นี้



กำลังโหลดความคิดเห็น