xs
xsm
sm
md
lg

ทะลุเป้า! “รมย์-วัช” ทิ่มหม่องซิวทองที่ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประพฤติ ชัยธนสกุล กับ ธวัช สุจริตธุรการ สองนักสอยคิวทีมชาติไทย ทำผลงานยอดเยี่ยมคว้าเหรียญทองที่ 4 ให้ไทยได้แบบทะลุเป้า ในการแข่งขัน บิลเลียดประเภทคู่ เมื่อเย็นวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

การแข่งขันบิลเลียดสปอร์ต เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ในประเภทบิลเลียดคู่ “รมย์ สุรินทร์” ประพฤติ ชัยธนสกุล ที่ได้มาแล้ว 1 เหรียญทองในประเภทบิลเลียด สก็อตติช จับคู่กับ “วัช หาดใหญ่” ธวัช สุจริตธุรการ

ประเดิมลงเล่นรอบตัดเชือกเอาชนะ ปีเตอร์ กิลคริสต์ แชมป์โลกชาวสิงคโปร์ ที่จับคู่กับ เคเจ.ชาน ไปได้ไม่ยาก 3-1 เกม เข้าไปชิงชนะเลิศกับเจ้าถิ่นพม่า ที่ส่ง เนย์ ตวย อู ที่ได้เหรียญทองบิลเลียดทีม จับคู่กับ อ่อง ซาน อู

เปิดฉากขึ้นมา รมย์ กับ วัช ออกคิวได้อย่างเหนือกว่าเอาชนะไปก่อน 1-0 เกม แต่ในเกมที่ 2 เนย์ ตวย อู ลุกมากดเบรกยาว ก่อนตั้งให้ อ่อง ซาน อู ออกมาเช็คบิลตีเสมอเป็น 1-1 อย่างไรก็ตาม รมย์ กับ วัช ยังออกคิวได้ดีต่อเนื่องก่อนจะเก็บสองเกมรวดเอาชนะไปได้ 3-1 เกม คว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จ เป็นเหรียญที่ 4 ของทัพสอยคิวไทย

ภายหลังการแข่งขัน รมย์ สุรินทร์ กล่าวว่า นี่เป็นเหรียญที่น่าภูมิใจมาก นอกจากจะเป็นเหรียญที่สองของตัวเองแล้ว ยังเป็นเหรียญที่ 4 ของเราอีกด้วย

ทางด้าน นายสุนทร จารุมนต์ ผู้จัดการทีม กล่าวว่า นี่คือความสำเร็จของนักกีฬาโดยแท้ ที่มานะตั้งใจในการฝึกซ้อมมาโดยตลอด สำหรับผมในฐานะผู้จัดการทีมก็ใจแทนนักกีฬา และถือว่าตอนนี้เราได้โบนัสแล้ว จากเดิมที่ตั้งมา 3 เหรียญ ตอนนี้เราได้ 4 เหรียญแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น