xs
xsm
sm
md
lg

ลูกหวายคู่สาวดับเจ้าภาพซิวทองปิดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตระกร้อคู่สาวไทยไม่พลาด
ทีมลูกหวายสามไทยยังยอดเยี่ยมคว้าเหรียญทองมาครองอีกรายการ จากประเภทคู่ทีมชุด หลังเอาชนะพม่า ในแมตช์สุดท้าย คว้าเหรียญส่งท้ายให้ทัพตระกร้อไทยในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่กรุงเนปิดอว์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา

ศึกลูกหวายในมหกรรมมีกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 “เนปิดอว์ เกมส์” วันที่ 19 ธันวาคม เป็นการแข่งขันประเภททีมคู่ แบบพบกันหมด โดยทีมสาวชาติไทยมีคิวลงสนามเกมสุดท้ายเพื่อลุ้นเหรียญทองกับ พม่า เจ้าภาพ หากชนะจะคว้าเหรียญทองไปครองทันที ท่ามกลางบรรยากาศที่กองเชียร์พม่าเข้ามาล้นสนาม

เริ่มต้นที่ทีมชุดเอไทยส่ง พยอม ศรีหงสา และ มัสยา ดวงศรี จับคู่กับ และสามารถปิดเกมแรกไปก่อน 21-14 จากนั้นเซ็ตที่สองเสียเชียร์ดังขึ้นเรื่อยๆ เกมสูสีมาเสมอกันที่ 19-19 และโค้ช วีรัส ณ หนองคาย ส่ง จริยา ศรีสวัสดิ์ มาแทนและพลิกกลับมาเอาชนะ 21-19 ปิดเกมแรกไปก่อน

เข้าสู่ทีมชุดบี เสียงเชียร์จากแฟนหม่องยังไม่มีทีท่าจะเบาลง โดยทีมบีมี สมฤดี ปรุงปรัก และ รุ่งทิพย์ ตะนะขิง ลงทำหน้าที่เซตแรกเอาชนะยึดความได้เปรียบชนะก่อน 21-12 จากนั้นในเซตที่สองกลับมาสูสีอีกครั้ง แต่สาวไทยยังนิ่งและแน่นอนกว่าชนะไป 21-18 คว้าเหรียญทองเข้ากระเป๋าแน่นนอนแล้ว จากนั้นทีมชุดซีลงแข่งให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้นเอาชนะไป 21-11 และ 21-4


กำลังโหลดความคิดเห็น