xs
xsm
sm
md
lg

ลดกดดัน “มู” โอดสิงห์เตะถี่ ส่อเป็นรองปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู ออกโรงกดดันปืน
โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส โอดนักเตะ เชลซี มีคิวลงเตะถี่กว่า อาร์เซนอล จึงน่าจะตกเป็นรอง ก่อนทั้งคู่จะโคจรมาพบกัน ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ เพื่อชิงจ่าฝูง

อดีตกุนซือ รีล มาดริด เปิดฉากเล่นสงครามจิตวิทยา อวยพลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” ถือไพ่เหนือกว่า ก่อนหน้าเกม “มันเดย์ ไนต์” เนื่องจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส มีเวลาเตรียมความพร้อมลูกทีมทั้งสัปดาห์ (ไม่มีโปรแกรมเตะ ลีก คัพ)

ด้านขุนพล “สิงโตน้ำเงินคราม” จะต้องเดินทางสู่ สเตเดียม ออฟ ไลท์ คืนวันอังคารที่ 17 ธันวาคมนี้ เพื่อลงเตะ ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ ซันเดอร์แลนด์ เป็นเหตุให้ “เดอะ สเปเชียล วัน” รู้สึกทีมของตนจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

จอมแท็กติกวัย 50 ปี ซึ่งเตรียมเรียกใช้บริการ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋าคืนวันนี้ กล่าว “หากนับเกมที่ลงเล่นในสัปาห์เดียวกัน ทีมของคุณเล่น 2 นัด กับ อีกทีมหนึ่งเล่น 1 นัด มันดูแปลกๆ โดยเฉพาะ อาร์เซนอล ไม่มีโปรแกรมกลางสัปดาห์”

“มันเป็นความผิดของเรา ผมสามารถเดาได้เลยว่า พวกเขามีเวลาพักหลายวัน และพวกเขาจะต้องวางแผนอย่างรัดกุม ตามแท็กติก พวกเขาน่าจะเตรียมพร้อมอย่างดี เราต้องเดินทาง ลงแข่ง แล้วกลับบ้าน แต่นี่มันคือรอบ 8 ทีมสุดท้าย คุณย่อมสัมผัสถึงรอบชิงชนะเลิศ เราจะพยายาม”

โดย “สิงห์บลูส์” จะผงาดครองอันดับ 1 บนตารางคะแนน ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี สัปดาห์หน้า หากสามารถบุกมายัดเยียดความปราชัยแก่ คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน คาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม
กำลังโหลดความคิดเห็น