xs
xsm
sm
md
lg

“มู” โอดสิงห์ไม่คมพอบุกขยี้ปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู เสียดายโอกาสทอง
โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส โอดครวญ นักเตะ เชลซี ไม่เฉียบขาดพอ เป็นเหตุให้บุกเสมอ อาร์เซนอล 0-0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา

เกม “ลอนดอน ดาร์บี แมตช์” ณ สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีจังหวะจบสกอร์แบบจะแจ้งกันมากนัก ทว่าพลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” พลาดโอกาสทองฝังเพชร เมื่อลูกยิงของ แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า ชนคานเต็มๆ ช่วงท้ายครึ่งแรก

ทีมเยือน เดินทางกลับบ้าน พร้อมคว้า 1 แต้ม ส่งผลให้ “เดอะ สเปเชียล วัน” ยืดสถิติไร้พ่ายแก่ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็น 10 เกมรวด อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือ รีล มาดริด เชื่อว่า “สิงห์บลูส์” คุมสถานการณ์อยู่หมัด

บิ๊กบอสวัย 50 ปี กล่าว “มันเป็นเกมที่สู้กันด้วยกลยุทธ์ มันเป็นแมตช์ที่ต่างฝ่ายต่างไม่ต้องการแพ้ ผู้รักษาประตูไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับเกมมากนัก เราคุมสถานการณ์โดยเน้นตั้งรับ มันมีความหมายอย่างยิ่งที่จะไม่ตกเป็นรองจ่าฝูง 5 แต้ม (หาก อาร์เซนอล ชนะ มี 38 แต้ม)”

“เรามีโอกาสดีสุดของการแข่งขัน ผมดีใจที่เรามี โกลไลน์ เทคโนโลยี ดังนั้นจึงไม่ต้องมานั่งถกเถียงกันว่าลูกยิงของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ข้ามเส้นหรือไม่ เราไม่คมพอในเกมรุก เราต้องการนักเตะที่มีความคิดสร้างสรรค์ ครองบอลแล้วสำเร็จโทษคู่แข่ง แต่มีบางแมตช์ที่เราต้องยอมถอยหลัง และเล่นด้วยแท็คติกที่แตกต่าง”
กำลังโหลดความคิดเห็น