xs
xsm
sm
md
lg

ดาวรุ่งเปแอสเชเมินตามรอย “ซาโก” มาพรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราบิออต ยังไม่คิดผละเปแอสเชแม้ทีมดังลอนดอนสน
อาเดรียน ราบิออต มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ปารีส แซงต์แชร์กแมง ยังไม่คิดเจริญรอยตาม มามาดู ซาโก เก็บกระเป๋าโยกไปลุยพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้มีรายงานว่า “สิงห์บลูส์” เชลซี สนตะปบไปร่วมทัพก็ตาม

หลังจากปล่อยให้ ตูลูส เพื่อนร่วมลีกเอิง ยืมตัว อาเดรียน ราบิออต ไปใช้งานเมื่อซีซันก่อน พอมาฤดูกาล 2013/14 โลร็องต์ บล็องก์ นายใหญ่ “เปแอสเช” ตัดสินใจเก็บดาวรุ่งวัย 18 ปี ไว้ใช้งานในถิ่นปาร์ค เดอ แปรงค์ แม้มีหลายสโมสรอยากได้ตัวดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชุดเล็กไปร่วมงาน

โดยมีรายงานจาก “Le Sport 10” สื่อดังแดนน้ำหอมทำนองว่า เชลซี อยากได้ ราบิออต เข้ามาเป็นอนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจาก แฟรงค์ แลมพาร์ด นับถอยหลังสู่วันรีไทร์ ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรก็อยากได้นักเตะรายนี้ไปเสริมขุมกำลัง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เช่นเดียวกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ขอลุ้นว่าที่แข้งสตาร์มาสู่กรุงลอนดอน

อย่างไรก็ดี ราบิออต ยังไม่ได้คิดการใหญ่เรื่องย้ายทีมไปเล่นต่างแดน เหมือนกับ มามาดู ซาโก อดีตกองหลัง ปารีส แซงต์แชร์กแมง ที่โยกมาซบ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงหน้าร้อน “ผมยังไม่อยากเจริญรอยตาม มามาดู (ซาโก) ขณะนั้น เขาเริ่มไม่ค่อยได้ลงสนามที่ปารีส จึงตัดสินใจย้ายออกไป และก็ทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดใหม่”

“ทั้งนี้ ถ้าเกิด ปารีส มีการเซ็นสัญญานักเตะในตำแหน่งกองกลางเข้ามาอีกช่วงหน้าหนาวนี้ และส่งผลต่อการลงสนามของผม ก็มีความเป็นไปได้ที่ผมจะคิดถึงเรื่องอนาคตเช่นกัน” ราบิออต ที่ซีซันนี้เป็นตัวจริงให้ เปแอสเช 4 นัดแล้วทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น