xs
xsm
sm
md
lg

“เบญ” ไล่ไม่ทัน 0.10 วิ เก็บเงินฟรี 800 ม.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รับเหรียญเงินกลับบ้าน
“เบญ” เบญจพร ศรีพนมธร เงือกสาวความหวังของไทย พยายามสปรินต์เต็มที่ในช่วง 50 เมตรท้าย ก่อนแตะขอบสระช้ากว่า เวียดนาม เพียง 0.10 วินาที พลาดทองอย่างน่าเสียดาย ในการแข่งฟรีสไตล์ 800 เมตรหญิง วันเสาร์ที่ผ่านมา

เบญจพร ศรีพนมธร เงือกสาวดาวรุ่งไทย ที่เพิ่งคว้าทองจาก ฟรีสไตล์ 400 เมตร วันนี้กลับมาลงสระในประเภท ฟรีสไตล์ 800 เมตรหญิง ร่วมกับ “พลอย” ภัทรวดี กิติยะ โดยผ่านครึ่งทางกลับตัวเข้าสู่ 400 เมตร “เบญ” ยังทำได้ดีเบียดกับอินโดนีเซียและสิงคโปร์ ได้แบบสนุกสูสี

โดยช่วง 200 เมตรสุดท้าย คู ไช ลิน จาก มาเลเซีย พยายามสปรินต์เร่งเครื่องและทิ้งห่างออกไปกว่า 1.28 วินาที แต่ช่วง 50 เมตรสุดท้าย เงือกสาวไทยสู้เต็มที่งัดเฮือกสุดท้ายไล่ตามติด แต่เป็น มาเลเซียที่แตะขอบสระด้วยเวลา 8 นาที 49.51 วินาที เร็วกว่าไปเพียง 0.10 วินาที เท่านั้น ทำให้ได้แค่เหรียญเงินอย่างน่าเสียดาย

หลังเกมสาวไทยยอมรับว่า ไม่ได้ผิดหวังมาในประเภทนี้ เพราะได้เหรียญทองไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยพลาดเล็กน้อยในช่วง 700 เมตรแรก ที่ปล่อยให้คู่แข่งทิ้งห่างมากจนเกินไป และเวลาว่ายยังมองคู่แข่งหลายครั้งทำให้เสียสมาธิ แต่ต้องชมด้วยว่าคู่แข่งที่มีดีกรีแชมป์เก่าทำได้ดีมากๆ ในครั้งนี้

ปิดท้ายที่ประเภทผลัดฟรี 100 เมตรชาย ที่นำทีมโดย นิภัทร ปภังกร กษิต และ ชลวัฒน์ ทำเวลาแตะขอยสระคว้าอันดับที่ 4 ในรายการนี้ โดยทำเวลา 3 นาที 27.17 วินาที

กำลังโหลดความคิดเห็น