xs
xsm
sm
md
lg

"แม่เบญ" เตรียมเซอร์ไพรส์ฉลองทองแรกซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วินาทีความสำเร็จ
จันทนา ศรีพนมธร คุณแม่ เบญจพร ศรีพนม เงือกสาวดาวรุ่งไทย แย้มเตรียมของรางวัลพิเศษให้ลูกสาวหลังผงาดคว้าเหรียญทองแรกของตัวเองในประเภทบุคคลการแข่งว่ายน้ำประจำศึกซีเกมส์ ในประเภทฟรีสไตล์ 400 เมตรหญิง หลังจากที่อินโดนีเซีย และ และ ลาว ได้มาแค่เหรียญเงินเท่านั้น

"เงือกเบญ" ได้รับการจับตาว่าจะเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ขึ้นมาเป็นความหวังของไทยแทนที่รุ่นพี่อย่าง "เงือกอุ้ม" ณัชฐานันท์ จันทร์กระจ่าง รุ่นพี่ในทีมชาติ โดยผ่านการลงชิงชนะในสระซีเกมส์มาแล้ว 2 ครั้งที่ ประเทศ ลาว และ อินโดนีเซีย แต่ยังไม่เคยได้เหรียญทองในประเภทบุคคลก่อนที่จะเร่งสปีด 100 ท้าย คว้าเหรียญทองแรกให้ตัวเองได้สำเร็จ

คุณแม่น้องเบญ เปิดเผย "ประเภทฟรีสไตล์ 400 ไม่ได้หวังจะได้ถึงเหรียญทอง ขอเพียงแค่ติด 1 ใน 3 เท่านั้น ถือเป็นผลงานที่เกินคาด แต่หลังจบทัวร์นาเมนต์นี้และกลับถึงกรุงเทพคงมีรางวัลใหญ่รอให้เพือเป็นการเซอร์ไพรส์แน่นอน และขอชมความใจสู้ของลูกสาวที่ตั้งใจซ้อมและประสบความสำเร็จในที่สุด

ขณะที่ผลงานในประเภทฟรีสไตล์ 800 เมตรหญิง เร่งเต็มที่แต่ไล่คู่แข่งจากมาเลเซียไม่ทันตามช้ากว่าแค่ 0.10 วินาที ได้เหรียญเงินกลับบ้าน โดยจะมีโปรแกรมแข่งอีก 2 รายการในวันที่ 15 และ 17 ธันวาคมนี้
คุณแม่ เงือกเบญ
ทองแรกในซีเกมส์
กำลังโหลดความคิดเห็น