xs
xsm
sm
md
lg

"องค์หญิง" ทรงแข่งขอบพระทัยร่วมตามเชียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์
พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงลงแข่งขันขี่ม้า ศิลปะการบังคับม้า เพื่อชิงเหรียญแบบประเภทบุคคล ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา ประทานสัมภาษณ์ ขอบพระทัยในมิตรสหาย และทุกฝ่ายที่ร่วมให้กำลังใจพระองค์ในการแข่งครั้งนี้

เวลา 09.30 น. ของวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงร่วมลงแข่งขี่ม้า ประเภทศิลปะบังคับม้า แบบบุคคล หลังจากทำคะแนนผ่านการตัดตัวในรอบประเภททีม พร้อมม้า "เทตเควต" ม้าพื้นเมืองของพม่าที่จับฉลากได้ ร่วมกับ เทวินทร์ มานะธัญญา อีกหนึ่งนักกีฬาขี่ม้าไทย

โดยรูปแบบการแข่งขันเป็นการทำเทสต์แบบเดียวกับช่วงที่แข่งประเภททีมเริ่มและเริ่มทำเทสต์เป็นเวลา 5 นาทีด้วยความมุ่งมั่น ตามกฏิกาสากล ก่อนออกจากสนามและโบกพระหัตถ์ทักทายพร้อมเสียงปรบมือจากกองเชียร์ และ ผู้ติดตาม

ภายหลังการแข่งขันและ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานสัมภาษณ์ ด้วยความรู้สึกตื่นเต้นว่า ขอบพระทัยมิตรสหายที่ร่วมส่งแรงเชียร์ เป็นกำลังใจทั้งในเครือข่ายโซเชียล มีเดีย และขอบพระทัยผู้ติดตาม ทุกฝ่ายที่ร่วมเดินทางมาเชียร์ถึงสนาม รวมถึงคณะผู้สื่อข่าวที่ติดตามมาทำข่าวในครั้งนี้

พร้อมกันนี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ได้รับการถวาย หยกจากเมืองพม่า และ ตุ๊กตานกฮูก เพศผู้ชื่อ "อู ซิ่ว ยู" และเพศเมีย ชื่อ "ดอว์ โม" มาสคอตต์ ประจำการแข่งขันศึก "เนปิดอว์ เกมส์" ครั้งนี้ เป็นที่ระลึกก่อนเสด็จเข้าห้องประทับรอคะแนน ซึ่งตามการยืนยันของเจ้าภาพจบในอันดับท็อป 10 ด้วยคะแนน 53.810 คะแนน






กำลังโหลดความคิดเห็น