xs
xsm
sm
md
lg

“ลูกยางชาย” สบายมือต้อนมาเลเซียไม่เสียเซต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปิดหัวชนะไม่ยาก (แฟ้มภาพ)
ทีมนักตบลูกยางชายไทยลงสนามแมตช์แรกในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 27 ก่อนใช้ความเก๋าเกมกว่าไล่ตบเอาชนะไปได้ 3 เซตรวด 25-8, 25-15 และ 25-18 เปิดหัวด้วยการคว้าชัยชนะ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

การแข่งขันวอลเลย์บอลชาย ในศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 “เนปิดอว์ เกมส์” ที่สนาม เซยาร์ ธีรี สปอร์ต คอมเพล็กซ์ เมืองเนปิดอว์ เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นการประเดิมสนามนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม พบมาเลเซีย โดยปีนี้ไทยอยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ กัมพูชา มาเลเซีย และ เจ้าพม่า

เกมนี้ “โค้ชยุ่น” น.ต.มนต์ชัย สุภจิรกุล หัวหน้าโค้ชทีมลูกยางชาย ยังเน้นผู้เล่นที่เป็นตัวหลักจากซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ อินโดนีเซีย เมื่อ 2 ปี ก่อน และสามารถเอาชนะไปได้ตามความคาดหมายแบบไม่เสียเซ็ต 3 เซ็ตรวด 25-8, 25-15 และ 25-18 ประเดิมชัยแมตช์แรก

จบแมตช์ “โค้ชยุ่น” เปิดเผยถึงเกมนี้ว่า อาจยังวัดหรือทดสอบอะไรไม่ได้มากนักถือเป็นการทดสอบทีม เพราะทีมมาเลเซียเน้นเด็ก ลงสนามเป็นส่วนใหญ่ทำให้เอาชนะไม่ยากนัก แต่ 2 เกมที่เหลือตั้งเป้าคว้าแชมป์กลุ่ม และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้ตามเป้าหมาย ส่วนเรื่องการซ้อมไม่เป็นปัญหาและสภาพโรงยิมสร้างออกมาได้ดี

สำหรับเกมที่สองในทัวน์นาเมนต์นี้ ทีมวอลเลย์บอลไทยจะลงพบกับ กัมพูชา ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ก่อนที่จะพบกับเจ้าภาพพม่าในเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มวันที่ 17 ธ.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น