xs
xsm
sm
md
lg

“อุ้ม” ลืมฝันร้ายขอล้างแค้น “อิเหนา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อุ้ม ธีราทร
“เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมฟุตบอลชายไทย ชุดสู้ศึกเนปิดอว์เกมส์ ขอลืมฝันร้ายที่เคยโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในซีเกมส์ ครั้งก่อน นัดพบ อินโดนีเซีย ด้วยการเอาชนะ “อิเหนา” ให้ได้ในวันที่ 12 ธันวาคม นี้

แบ็กซ้ายจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีเหตุการณ์ไม่น่าจดจำในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย หลังโดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามในเกมที่พบกับเจ้าถิ่นตั้งแต่ 12 นาทีแรก จนสุดท้าย “ช้างศึก” เป็นฝ่ายพ่ายไป 1-3 และตกรอบแรกเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

โดยวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม นี้ “เจ้าอุ้ม” มีโอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทีมนำทัพนักเตะทีมชาติไทย ลงดวลแข้งกับ อินโดนีเซีย อีกครั้ง ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ ณ สนามตูวันนา สเตเดียม เมืองย่างกุ้ง เวลา 16.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น)

ก่อนเกมแข้งวัย 23 ปี เผยว่าตนลืมฝันร้ายที่เกิดขึ้นไปหมดแล้ว “ตอนนี้ผมไม่อยากคิดถึงเรื่องนั้นแล้ว เจออินโดนีเซียครั้งนี้ก็ขอทำเต็มที่ ต้องเอาชนะให้ได้ ซึ่งตอนนี้สภาพทีมเริ่มลงตัวแล้ว แม้เกมแรกจะมีปัญหาเรื่องความฟิตอยู่บ้างก็ตาม ในฐานะที่ตนเป็นกัปตันทีมก็พยามยามที่จะรวมใจน้องๆ และสร้างสปิริตในทีมให้เหมือนกับที่เป็นอยู่ในสโมสรบุรีรัมย์ฯ และก็ขอให้ทุคนช่วยกันเล่นช่วยกันประคอง ส่งบอลไปแล้วก็ช่วยดูด้วยอย่าวิ่งไปข้างหน้าอย่างเดียว ผมเชื่อว่าถ้าเราไม่ประมาทก็ไม่มีอะไรที่จะต้องกลัว”
กำลังโหลดความคิดเห็น