xs
xsm
sm
md
lg

ลูกยางชายทุบกัมพูชา เป้าหมายแชมป์กลุ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดินหน้าเก็บ 6 คะแนนเต็ม
ทีมนักตบลูกยางชายไทย คว้าชัยที่ 2 ในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 27 โดยใช้เวลาเพียง 63 นาที ไล่ตบเอาชนะ กัมพูชา 3 เซตรวด ณ สนามเซยาร์ ธีรี สปอร์ต คอมเพล็กซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

การแข่งขันวอลเลย์บอลชาย ในศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 “เนปิดอว์ เกมส์” ที่สนาม เซยาร์ ธีรี สปอร์ต คอมเพล็กซ์ เมืองเนปิดอว์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นการลงสนามเกมที่สองในรอบแบ่งกลุ่มพบกับ กัมพูชา โดยในช่วงแรกการแข่งขันล่าช้าเล็กน้อยเนื่องจากไฟฟ้าในสนามดับ

ปรากฏว่า ทีมตบลูกยางชายไทยยังคงรักษาผลงานยอดเยี่ยมได้ต่อเนื่อง ใช้เวลาเพียง 63 นาที ไล่อัดเพื่อนบ้านอย่าง กัมพูชา ไปได้ไม่ยากเย็นนัก 3-0 เซต 25-20 25-23 และ 25-14 คว้าชันเกมที่สองในรอบแบ่งกลุ่ม สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้าย ทีมวอลเลย์บอลชายไทย จะเตรียมพบกับเจ้าภาพพม่า ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลา 14.30 น. ตามเวลาไทย

หลังเกม “โค้ชยุ่น” น.ต. มนต์ชัย สุภจิรกุล หัวหน้าโค้ชทีมลูกยางชาย เผยว่า ทีมตบลูกยางชายเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้น และนำประสบการณ์จากที่ไปแข่งเมื่อ 2 ปีก่อน ที่อินโดนีเซีย มาแก้ไขสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี โดยเป้าหมายคือการผ่านเข้ารอบและลุ้นเข้าชิงเป็นอย่างน้อย พร้อมชมฝ่ายจัดว่าสร้างสนามออกมาได้ดีไม่ใหญ่โล่งจนหลอกตาเกินไป

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก :Thailand Volleyball
กำลังโหลดความคิดเห็น