xs
xsm
sm
md
lg

“โคบี” งงเมียโกรธน้ำหนักหายไปเกือบ 3 กิโล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี งงเมียเคืองหรือว่าห่วงเกิน
โคบี ไบรอันท์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นงง เมื่อ วาเนสซา ภรรยาสาวแสนสวย ไม่พอใจเพียงเพราะตนน้ำหนักลดไป 5 ปอนด์ (เกือบ 3 กิโลกรัม) จากการหวนคืนสนามให้ แอลเอ เลเกอร์ส

สลัดอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายที่ให้หมอลงมีดผ่าให้ตั้งแต่เมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว ก่อนลงสนามหนแรกในรอบ 8 เดือน ทว่า โคบี ไบรอันท์ ไม่สามารถช่วย แอลเอ เลเกอร์ส เก็บชัยได้จากทั้งสองเกมที่เสียท่าคาสเตเปิล เซ็นเตอร์ ต่อทั้ง โตรอนโต แร็ปเตอร์ส 94-106 และ ฟีนิกซ์ ซันส์ 108-114

อย่างไรก็ตาม การคืนสนามเกมแรก ปรากฏว่า โคบี น้ำหนักลดไปถึง 5 ปอนด์ และก็ทำได้เพียง 9 คะแนน เล่นเอา วาเนสซา เมียสุดที่รักไม่พอใจ โดย แซม อามิก แหล่งข่าววงในของ “ยูเอสเอ ทูเดย์” สื่อดังแดนมะกัน ทวีตเรื่องดังกล่าวผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์

“โคบี น้ำหนักลดไป 5 ปอนด์ หลังจากคืนสนามเกมแรก วาเนสซา ภรรยาของผม (โคบี) ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง เธอเกลียดผมไปเลย และก็บอกว่าแค่เกมเดียว ผมน้ำหนักฮวบไปตั้ง 5 ปอนด์เลยหรือ”

สำหรับ เลเกอร์ส ปัจจุบันสถิติชนะ 10 แพ้ 11 เกม ซึ่งก่อน โคบี คัมแบ็ก ปรากฏว่าทีมชนะ 6 จาก 8 เกม ทำให้มีกระแสวิจารณ์ออกมาบ้าง อย่างไรก็ดี ไมค์ ดิแอนโทนี หัวหน้าโค้ชก็ได้ออกโรงป้องซูเปอร์สตาร์วัย 35 ปี ไปแล้ว ก่อนเจอศึกหนักเยือน 4 เกมรวด เริ่มตั้งแต่ที่ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ เช้าวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2556
กำลังโหลดความคิดเห็น