xs
xsm
sm
md
lg

ใกล้ได้ฤกษ์ เลเกอร์สลุ้น “โคบี” ประเดิมฟัดคิงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี จ่อคืนสนาม
แอลเอ เลเกอร์ส ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) แย้มอาจส่ง โคบี ไบรอันท์ ชูตติงการ์ดจอมทัพ ลงประเดิมสนาม ฤดูกาล 2013-14 เกมพบ ซาคราเมนโต คิงส์ วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย

สัปดาห์นี้ พลพรรค “ม่วง-ทอง” จะไม่มีโปรแกรมลงสนาม ดวลกับ ปอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ ขณะเดียวกัน ไมค์ ดี แอนโทนี หัวหน้าโค้ช เผยว่า จอมแม่นวัย 35 ปี จะใช้เวลาดังกล่าว ประเมินความพร้อมคัมแบ็กจากการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ตั้งแต่เดือนเมษายน 2013

อดีตนายใหญ่ ฟีนิกซ์ ซันส์ กล่าว “ผมไม่ต้องการคาดหวังอะไรทั้งสิ้น หลังจากนั้น 3 วัน (พบ เทรลเบลเซอร์ส) จะเป็นช่วงเวลาที่เขาซ้อมและเช็กความฟิตของตัวเอง แล้วค่อยตัดสินใจ นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาจะลงเล่นวันศุกร์นี้หรือไม่ แต่มันเป็นขั้นตอนการประเมิน ผมบอกคุณไม่ได้หรอกว่ามันจะเป็นอย่างไร”

แม้ “ไมค์ดี” จะรู้สึกตะขิดตะขวงใจที่จะคาดเดาหรือกำหนดระยะเวลาอย่างชัดเจน แต่เห็นได้ชัดว่า การ์ดดีกรีแชมป์ 5 สมัย จ่อคืนสนามแล้ว หลังลงซ้อมเบาๆ กับเพื่อนร่วมสังกัด ตั้งแต่เสร็จภารกิจเยือน คิงส์, บรูกลิน เน็ตส์ และ ดีทรอยต์ พิสตันส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเผยว่า “เขาจะกลับมามีรายชื่อเร็วๆ นี้ เรามีเวลาซ้อม 3 วัน จากนั้นเราจะทราบรายละเอียดมากขึ้น”

หลังต่อสัญญา 2 ปี 48.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.455 พันล้านบาท) ขวัญใจแห่งถิ่น สเตเปิล เซ็นเตอร์ เปรยเหลือเวลาอีก 2-3 สัปดาห์ ก่อนคืนสังเวียน โดย แชมป์ NBA 16 สมัย มีคิวชน ปอร์ตแลนด์ (เหย้า 2 ธ.ค.), ซาคราเมนโต คิงส์ (เยือน-7 ธ.ค.) และ โตรอนโต แร็พเตอร์ส (เหย้า-9 ธ.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น