xs
xsm
sm
md
lg

แฟนลุ้น "โคบี" แย้มคัมแบ็กสิ้นเดือน พ.ย.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี อาจคืนสนามสิ้นเดือนนี้
บรรดาแฟน แอลเอ เลเกอร์ส ต้องลุ้นหนัก โคบี ไบรอันท์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) แย้มอาจประเดิมสนามฤดูกาล 2013-14 สิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังบาดเจ็บยาว

ขวัญใจแห่งถิ่น สเตเปิล เซ็นเตอร์ พักรักษาตัวจากอาการบบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ช่วงปลายเร็คกูลาร์ ซีซัน 2012-13 นานร่วม 7 เดือน เผยต่อ ราโมนา เชลเบิร์น นักข่าวแห่ง "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังแดนมะกัน เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ว่า เจ้าตัว อาจฟิตกลับมานำทัพ 5 เกมสุดท้ายในเดือนพฤศจิกายน

จอมแม่นวัน 35 ปี กล่าว "อาจเป็นไปได้ ผมไม่ได้บอกว่านั้่นคือเส้นตาย ผมคิดว่ามีอีกหลายอย่างที่ผมต้องการทำได้ดีกว่านี้ เช่น การกระโดด , เคลื่อนที่หรือเปลี่ยนทิศทางอย่างรวดเร็วอะไรทำนองนั้น แต่ตอนนี้ผมสามารถปรับสไตล์การเล่นให้เข้ากับการแข่งขันอย่างจริงจังได้แล้ว"

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นดีกรีแชมป์ 5 สมัย ยังไม่มั่นใจว่าจะใช้เวลาเรียกฟอร์มเก่งกลับมานานแค่ไหน แต่ เจ้าตัว เชื่อว่าตนสามารถเสริมประสิทธิภาพพลพรรค "ม่วง-ทอง" ยามก้าวลงสู่สังเวียน

"หน้าที่ของผม คือ ทำให้งานของเพื่อนๆ ง่ายขึ้น เพา กาซอล ต้องเจอกับการ ดับเบิล ทีม (ประกบ 2 ต่อ 1) และแบกภาระการเล่นเกมรับ ซึ่งเรากำลังมองหาใครบางคนอยู่ในที่ว่าง และมีเปอร์เซ็นต์การชู้ตค่อนข้างสสูง หากผมลงสนาม นั่นคือสิ่งที่ผมต้องทำ" การ์ดออล-สตาร์ 13 สมัย ทิ้งท้าย

เลเกอร์ส จะลงเล่นคืนวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน (เวลาท้องถิ่น) กับ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ตามด้วย ซาคราเมนโต คิงส์ , วอชิงตัน วิซาร์ดส , บรูกลิน เน็ตส์ และ ดีทรอยต์ พิสตันส์
กำลังโหลดความคิดเห็น