xs
xsm
sm
md
lg

เลเกอร์สไม่เร่ง “โคบี” ฟื้นนำทัพอัดคลิปส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลเกอร์สไม่อยากเสี่ยงให้ โคบี เจ็บซ้ำ
แอลเอ เลเกอร์ส ยืนยันไม่เร่งรัดให้ โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดซูเปอร์สตาร์ต้องเร่งคืนสนาม เพื่อทำศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เกมประเดิมฤดูกาล 2013/14 เจอกับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แอลเอ คลิปเปอร์ส

โคบี ไบรอันท์ ประสบปัญหาบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายตั้งแต่วันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ต้องเข้ารับการผ่าตัดคาดว่าอาจต้องพักรักษาตัวนาน 6-9 เดือน อย่างไรก็ตาม จากการที่แม่ทัพใหญ่ เลเกอร์ส เริ่มกลับมาเดินเหินได้แล้ว ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าการ์ดวัย 35 ปี อาจฟิตพอลงเปิดสนามลุยกับ คลิปเปอร์ส ที่สเตเปิล เซ็นเตอร์ คืนวันอังคารที่ 29 ตุลาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

อย่างไรก็ดี ล่าสุด จอห์น แบล็ค โฆษกประจำทีมเลเกอร์ส เผยกับ “ลอสแองเจลลิส ไทมส์” สื่อท้องถิ่นว่า “กระบวนการรักษาของ โคบี ดำเนินไปด้วยดี ซึ่งเราคาดหวังให้เขารักษาตัวให้หายดีเต็มร้อยจริงๆ เสียก่อน สิ่งสำคัญสุดคือเราต้องมั่นใจว่า โคบี จะกลับมาแข็งแกร่งและรับประกันว่าจะไม่มีอาการเจ็บที่เอ็นร้อยหวายอีก รวมถึงเรื่องของ ขา เข่า หลัง และส่วนสำคัญต่างๆ”

จากการแถลงดังกล่าวทำให้ โคบี คงไม่มีส่วนร่วมกับการลงสนามให้ เลเกอร์ส อุ่นเครื่อง 2 เกมที่ประเทศจีน ช่วงเดือนตุลาคมนี้ รวมถึง ไมค์ ดิแอนโทนี หัวหน้าโค้ช ไม่จำเป็นต้องเสี่ยงใดๆ กับการส่งผู้เล่นความหวังสูงสุดของแฟรนไชส์เล่นเกมพรีซีซันทั้ง 6 เกม โดยเทรนนิงแคมป์ของพลพรรค “ม่วง-ทอง” จะเริ่มต้นกันวันที่ 28 กันยายน
กำลังโหลดความคิดเห็น