xs
xsm
sm
md
lg

นิกส์สะท้าน !! เมีย "โคบี-เมโล" นัดดินเนอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเนสซา (ซ้าย) และ ลาลา (ขวา)
วาเนสซา ไบรอันท์ สร้างความตื่นตระหนกแก่แฟนๆ นิวยอร์ก นิกส์ หลังนัด ลาลา แอนโธนี รับประทานอาหารเย็น โหมกระแสข่าวลือ คาร์เมโล แอนโธนี ย้ายซบ แอลเอ เลเกอร์ส ศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2014-15

ตลาดฟรีเอเยนต์ 2014 ดูจะสร้างความฮือฮามากกว่า ปี 2013 ที่ผ่านมา เนื่องจากบรรดาซูเปอร์สตาร์ อาทิ เลอบรอน เจมส์ , คาร์เมโล แอนโธนี ฯลฯ อาจมองหาสังกัดใหม่ ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยกระแสที่ลือกันอย่างหนาหู พูดถึงความเป็นไปได้ว่า "เมโลแมน" มีสิทธิ์มาผนึก โคบี ไบรอันท์ ณ ถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ ด้วยเหตุทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ดีทั้งในและนอกสนาม

ตอนนี้ไม่เพียงความสัมพันธ์ของ จอมแม่นวัย 35 ปี กับ อดีตผู้เล่น เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เท่านั้น แต่ยังรวมถึงภรรยาของทั้งคู่ ที่เพิ่งจูงงมือกันดินเนอร์ ย่าน เวสต์ ลอส แองเจลิส โดยไม่มีสามีเข้ามาเกี่ยวข้อง

ถึงแม้จะเป็นการรับประทานอาหารเย็นร่วมกันแบบเพื่อนซี้ ทว่าผู้พบเห็นคงอดคิดไม่ได้ว่า สิ่งนี้อาจเป็นการช่วย เลเกอร์ส คว้า หนุ่มจากมหาวิทยาลัย ซีราคิวส์ เข้ามาเสริมทัพ หลังจบฤดูกาลนี้ หาก วาเนสซา หว่านล้อม ลาลา ว่า อดีตแชมป์ 16 สมัย และ เมืองแอลเอ เป็นสถานที่ดีสุด สำหรับ ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปี และครอบครัว

หาก แอนโธนี ตัดสสินใจอำลาถิ่น เมดิสัน สแควร์ การ์เดน เจ้าตัว อาจสูญเสียค่าจ้าง 33 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 990 ล้านบาท) โดยถ้าอยู่ นิกส์ ต่อไป จะได้สัญญาเต็มมูลค่า 5 ปี 129 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3.87 พันล้านบาท) แต่ถ้าย้ายออก จะได้เพียง 4 ปี 96 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2.88 พันล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น