xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนแฉ "โคบี-ฮาวเวิร์ด" ไม่เคยไว้ใจกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จามิสัน มอง โคบี ไม่เหมือนซุปตาร์รายอื่น
แอนทอน จามิสัน ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋า เปิดเผยต้นสังกัดเก่า แอลเอ เลเกอร์ส ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ไม่มีทางรั้ง ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ไว้ในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ เนื่องจากมีปัญหากับ โคบี ไบรอันท์ ชนิดที่ไม่เคยไว้วางใจกันเลย

แม้เก็บกระเป๋าโยกไปร่วมทัพคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แอลเอ คลิปเปอร์ส ทว่า แอนทอน จามิสัน ก็มีเรื่องราวในมุ้ง เลเกอร์ส มาเปิดเผยให้สื่อได้ฟัง โดยเฉพาะประเด็นความไม่กินเส้นกันระหว่าง โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดแม่ทัพ กับ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์เจ้าของฉายา "ซูเปอร์แมน"

จามิสัน เริ่มเล่าว่า "มันเป็นเรื่องยากมากทีเดียวผมเคยเชื่อว่าพวกเขาจะไปด้วยกันได้ แต่เมื่อทำงานไปด้วยกันแล้วมันกลับไม่ใช่ อันที่จริงทั้ง โคบี และ ดไวท์ เป็นสุดยอดนักบาสเกตบอล มีดีในตำแหน่งของตัวเอง แต่ด้วยเหตุผลเรื่องความสัมพันธ์ ไม่มีการสื่อสารกัน ไม่ไว้ใจกันและกัน การที่เราจะขึ้นไปเป็นแชมป์ได้ เรื่องความไว้วางใจซึ่งกันและกันก็เป็นส่วนสำคัญมาก อย่างไรก็ตาม มันแค่ไม่เคยเกิดขึ้นเลย"

นอกจากนี้ ฟอร์เวิร์ดวัย 37 ปี ยังยอมรับว่า โคบี เป็นผู้เล่นที่ไม่เหมือนกับซูเปอร์สตาร์รายอื่น "ผมเคยเล่นกับผู้เล่นฝีมือเยี่ยมๆ อย่าง กิลเบิร์ต อารีนาส ที่วอชิงตัน วิซาร์ดส หรือว่า เลอบรอน เจมส์ กับ ชาคิล โอนีล ในคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แต่ผมไม่เคยเล่นกับใครที่มีความคิดเป็นของตัวเองดั่งเช่น โคบี ถ้าเขาบอกว่าจะเอาแหวนแชมป์วงที่ 6 มาให้ได้ ผมก็เชื่อว่ามันต้องเป็นเช่นนั้น เขาจะพยายามทำมันให้จงได้แน่นอน ทว่า เลเกอร์ส อาจทำไม่สำเร็จในปีนี้ หรือปีไหนที่ โคบี มีปัญหาบาดเจ็บ อีกทั้งทีมคงต้องรวมใจกันเล่นมากกว่านี้ด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น