xs
xsm
sm
md
lg

ไม่เห็นหัว !! “โคบี” เมินบอกโค้ชบินไปรักษาเข่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ไม่เห็นหัว ดิแอนโทนี ?
โคบี ไบรอันท์ การ์ดแม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกอาการไม่เห็นศีรษะหัวหน้าโค้ช ไมค์ ดิแอนโทนี เมื่อผละทีมเดินทางไปเยอรมนี โดยพลการเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเข่า ที่ก็ยังเป็นปัญหาอยู่

เข้ารับการผ่าตัดบริเวณเอ็นร้อยหวายไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทว่า โคบี ไบรอันท์ ก็เคยมีปัญหาเกี่ยวกับเข่า จึงลงทุนบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปยังเมืองเบียร์ เพื่อทำการรักษากับแพทย์มือฉมัง เพื่อให้ร่างกายในวัย 35 ปี กลับมาสมบูรณ์พร้อมสำหรับการนำ แอลเอ เลเกอร์ส ลุยซีซัน 2013/14

อย่างไรก็ตาม การเดินทางไปเยอรมนีครั้งนี้ กลายเป็นประเด็นที่ “นิวยอร์ก เดลี นิวส์” สื่อดังแดนมะกันนำไปเล่น ในเรื่องของความเคารพในตัว ไมค์ ดิแอนโทนี เนื่องจาก โคบี ไม่ได้บอกเฮดโค้ช แต่กลับเลือกที่จะบอก แกรี วิตตี เทรนเนอร์ประจำทีมแทน อีกทั้งซูเปอร์สตาร์ NBA ไม่ได้ระบุด้วยว่าจะกลับสู่ถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ เมื่อไหร่

โดย หัวหน้าโค้ชรายหนึ่งใน NBA ที่ไม่เปิดเผยนามให้ข้อสังเกตกับสื่อถึงเรื่องข้างต้นว่า “โคบี ไม่ได้บอกกล่าวเรื่องนี้กับ ไมค์ดี นั่นหมายความว่าสถานะของโค้ชคืออะไร หาก ณ ตอนนี้เป็น ฟิล แจ็คสัน คุมทัพ ผมคิดว่า โคบี คงบอกว่าเขาจะไปไหนมาไหนบ้าง ดูเหมือน โคบี ขาดความเคารพในตัว ดิแอนโทนี จึงเป็นเรื่องที่น่ากังวลใจนัก”
กำลังโหลดความคิดเห็น