xs
xsm
sm
md
lg

“เวิลด์พีช” ชี้ “โคบี” ฟิตพาเลเกอร์สทะลุชิง NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวิลด์พีช หวังเห็น โคบี ฟิตนำทัพเลเกอร์ส
เมตตา เวิลด์ พีช ฟอร์เวิร์ด นิวยอร์ก นิกส์ ออกโรงชี้หาก แอลเอ เลเกอร์ส ต้นสังกัดเก่าได้ โคบี ไบรอันท์ กลับมาฟิตสมบูรณ์ มีโอกาสที่ทีมจะขึ้นไปลุ้นแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ได้เช่นกันในฤดูกาล 2013/14 ที่กำลังจะมาถึงช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

ก่อนหน้านี้ “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) สื่อดังแดนมะกันออกโรงหยาม แอลเอ เลเกอร์ส ต้องกระเสือกกระสนในซีซันใหม่ โอกาสติดหนึ่งใน 8 ทีมเข้าเพลย์ออฟฝั่งตะวันตก แทบมองไม่เห็น เนื่องจาก โคบี ไบรอันท์ ช่วงหน้าร้อนเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย ขณะที่ “ซูเปอร์แมน” ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ก็ใช้สิทธิ์เป็น ฟรีเอเยนต์ เลือกไปยัดห่วงให้ ฮุสตัน ร็อคเกตส์

อย่างไรก็ตาม ตามทรรศนะของ เมตตา เวิลด์ พีช ที่ก็โดน เลเกอร์ส เขี่ยทิ้ง ยังออกมาให้การสนับสนุนทีมเก่า “ผมคิดว่า เลเกอร์ส สามารถเข้าถึงรอบชิง NBA ได้ ผมคิดว่า โคบี จะกลับมามีสุขภาพที่ดี เพา (กาซอล) จะเป็นตัวช่วยที่ดี โดย เลเกอร์ส เคยผ่านการเทรดครั้งสำคัญๆ มาก่อนหน้านี้ พวกเขายังมีขุนพลชั้นเลิศ ยังช่วยกันพาทีมไปถึงรอบชิงได้ ผมเชื่อเช่นนั้น”

นอกจากนี้ มร.เวิลด์ พีช ยังให้ ไมค์ วูดสัน หัวหน้าโค้ชนิกส์ เป็นคนกำหนดว่าจะให้บทบาทใดแก่ตนในฤดูกาลใหม่ “ผมคิดว่าตัวเองสามารถลุกขึ้นมาจากม้านั่งสำรองเพื่อช่วยทีมได้ เหมือนสมัยตอนอยู่กับ ฮุสตัน ร็อคเกตส์ แล้วผมค่อยมาได้เป็นตัวจริงช่วยปลายซีซัน เมื่อพวกเขาต้องการผมลุยเพลย์ออฟรอบแรก ตอนอยู่ที่แอลเอ (เลเกอร์ส) ผมก็เคยเริ่มต้นเป็นสำรอง แล้วถึงค่อยขึ้นมาเป็นตัวจริง ดังนั้นผมคิดว่าใครก็สามารถได้โอกาสเป็นตัวจริง”

สุดท้าย ฟอร์เวิร์ดวัย 33 ปี พูดถึง “เมโลแมน” ผู้เล่นความหวังสูงสุด “คาร์เมโล แอนโธนีย์ เป็นตัวสกอร์อันดับ 1 ของลีกช่วง 2 นาทีเมื่อซีซันก่อน ผมตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับเขา ส่วนทีมใดมีลุ้นแชมป์ ผมคิดว่าก็มีโอกาสหลายทีม นิวยอร์ก นิกส์ ก็ถือว่ายอดเยี่ยมเช่นกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น