xs
xsm
sm
md
lg

“แน็ต” หวังเจอ “ครีม” ชิงทอง “ปัทมา” รอเลี้ยงส้มตำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แน็ต หวังเจอรุ่นน้องในรอบชิง
ณิชชาอร จินดาพล นักแบดมินตันหญิงทีมชาติไทย ปลื้มเก็บชัยชนะแมตช์แรกแบบไม่ยากเย็น ในศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่พม่า พร้อมหวังเจอกับ บุศนันท์​ อึ๊งบำรุงพันธ์ รุ่นน้องเพื่อแย่งชิงเหรียญทอง ด้าน คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคม เตรียมสั่งข้าวเหนียวส้มตำร้านเด็ดมารอเลี้ยงรอบชิงชนะเลิศ

ศึกขนไก่ “เนปิดอว์ เกมส์” สองขนไก่สาวความหวังของไทย “แน็ต-ครีม” เก็บชัยชนะกันได้ถ้วนหน้าในรอบ 8 คนสุดท้าย โดยชนะสบายเท่ากัน 2-0 เกม พร้อมการันตีเหรียญทองแดง ซีเกมส์ ติดมือได้แล้วเป็นอย่างน้อย

หลังจบการแข่งขัน ณิชชาอร ที่ชนะ ธุ เหงียน เล จากเวียดนาม 2 เกมรวด 21-10, 21-10 กล่าวพอใจกับผลงานที่เอาชนะคู่แข่งได้ หลังพยายามเล่นลูกหนักเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเพื่อสร้างความมั่นใจให้ตัวเองก่อนเล่นรอบต่อไป คาดว่าน่าจะเจอ มานูปุตตี เบลลาทริกซ์​ จาก อินโดนีเซีย ที่ผ่านมาเจอกัน ชนะ 1 แพ้ 1 แต่แมตช์ต่อไปจะเอาชนะให้ได้

พร้อมกันนี้ “แน็ต” หวังตีตั๋วเข้าชิงชนะเลิศ ไปเจอกับ บุศนันท์​ รุ่นน้องเพื่อแย่งชิงเหรียญทองกันเอง “ส่วนตัวแล้วเชื่อว่าน้องน่าจะผ่านเข้ามาได้ และคงสนุกไม่น้อยถ้าเราได้เจอกันเอง รูปเกมต้องสูสีแน่”

ด้าน “ครีม” ที่เพิ่งเอาชนะ เอพริลลา ยุสวานดารี จาก อินโดนีเซีย 2-0 เกมเช่นกัน 21-11, 21-18 ตอบรับว่า “ที่ผ่านมาเจอกับพี่เขาผลการแข่งก็สูสีมาก ก็หวังว่าจะได้เจอกันแต่ตอนนี้สิ่งสำคัญคือขอตนเก็บชัยชนะไปทีละแมตช์ก่อน แล้วรอดูกัน”

ส่วน คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันของไทย ที่เข้ามาชมผลงานของนักกีฬาข้างสนาม เผยเตรียมสั่งข้าวเหนียมส้มตำ เมนูเด็ดจากร้าน เจ๊กี ร้านขึ้นชื่อขาประจำของทีมขนไก่ไทย โดยจะสั่งให้ปรุงอาหารแล้วแพ็กพัสดุขึ้นเครื่องบินส่งมาที่หมู่บ้านนักกีฬา ในรอบชิงชนะเลิศ หลังจากก่อนหน้านี้ได้สั่งข้าวเหนียวหมูทอด บินให้มาส่งถึงพม่ามาแล้ว
ครีม มองทีละรอบ
คุณหญิง ปัทมา รอเลี้ยงมื้อใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น