xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชอ๊อต” จ่อส่งชุดเล็กลงตบเสือเหลืองแมตช์แรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาวไทยสู้ตาย
นายเกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลสาวไทย เผยเตรียมส่งนักกีฬาชุดสำรองประเดิมสนามนัดแรกพบกับ มาเลเซีย ในศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่พม่า วันที่ 14 ธันวาคมนี้ พร้อมมั่นใจคว้าชัยได้ไม่ยากเพราะศักยภาพเหนือกว่าชัดเจน

ขุนพลลูกยางสาวไทย เดินทางถึงกรุง เนปิดอว์ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย ก่อนทยอยเข้าที่พักและเริ่มลงฝึกซ้อมกันที่สนาม ซายาร์ ธิรี อินดอร์ สเตเดียม เพื่อเตรียมตัวก่อนล่าเหรียญทอง ซีเกมส์ สมัยที่ 16 ระหว่างวันที่ 14-21 ธันวาคม

สำหรับการเดินทางครั้งนี้ ทีมสาวไทยยังขาดผู้เล่นตัวหลักอย่าง วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์,​ ปลื้มจิตร์​ ถินขาว, นุศรา ต้อมคำ ที่ติดภารกิจรับใช้ต้นสังกัดที่ต่างประเทศ ซึ่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนไทยระบุทั้งหมดจะเดินทางมาวันที่ 14 ธันวาคม ในช่วงเช้า

ส่วนการแข่งขันแมตช์แรก ที่จะเจอกับ มาเลเซีย ในวันดังกล่าว “โค้ชอ๊อต” วางแผนเตรียมใช้ผู้เล่นชุดสำรองลงเป็นตัวจริง พร้อมมั่นใจว่าจะประเดิมคว้าชัยชนะได้แน่ “เกมนี้ผมได้วางแผนแล้วว่าจะให้เด็กๆ ลงสนาม และอาจให้รุ่นพี่ลงประคองในช่วงท้าย ซึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมา เด็กๆ ทุกคนได้ฝึกซ้อมอย่างหนักจนเล่นกันเข้าขา และผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะได้แสดงฝีมือ”

“สำหรับ มาเลเซีย ต้องบอกว่าทีมของเราเป็นต่อพอสมควร เพราะด้วยศักยภาพและทีมเวิร์กที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน จึงมั่นใจว่าเราจะประเดิมแมตช์แรกด้วยชัยชนะ ก่อนเดินหน้าคว้าชัยอย่างต่อเนื่องเพื่อเป้าหมายสูงสุดคือ แชมป์ซีเกมส์ ที่เราทำได้มาตลอด” โค้ชอ๊อต กล่าว
โค้ชอ๊อต เชื่อในเด็กใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น