xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชอ๊อต" ส่งชุดผสมซิวทองซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตบสาวดาวรุ่งพร้อมขึ้นทดแทนรุ่นพี่
“โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กุนซือทีมลูกยางสาวไทย เผยมีแผนส่งนักกีฬาดาวรุ่ง ผสมผสานกับทีมชุดใหญ่ เพื่อลุ้นเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่พม่า

การแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่าเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-22 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ทีมวอลเลย์บอลทีมชาติไทย โดยเฉพาะทีมหญิงมีแผนเดินทางสู่เมืองเนปิดอว์ วันอังคารที่ 10 ธันวาคมนี้ เพื่อป้องกันแชมป์อีกสมัย

โดย “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยว่าจะได้นักกีฬาซูเปอร์สตาร์อย่าง ปลื้มจิตร์ ถินขาว, วรรณา บัวแก้ว, วิลาวัณย์ อภิญญพงศ์, อรอุมา สิทธิรักษ์ และ นุศรา ต้อมคำ ที่ไปแข่งขันลีกอาชีพอยู่ที่ประเทศอาเซอร์ไบจาน กลับมาร่วมทีมแน่นอน

พร้อมกันนี้กุนซือร่างใหญ่ยังเผยถึงแผนการส่งผู้เล่นลงสนามในศึกซีเกมส์ครั้งนี้ด้วยว่า พร้อมให้โอกาสนักกีฬาดาวรุ่งเต็มที่ “แน่นอนว่าทีมของผมหวังจะคว้าแชมป์ซีเกมส์เป็นเป้าหมายหลัก แต่เราเตรียมที่จะส่งผู้เล่นดาวรุ่ง ผสมผสานกับนักกีฬาชุดใหญ่ที่กลับจากอาเซอร์ไบจาน ร่วมทีมชุดนี้ไปด้วย เพื่อให้นักกีฬารุ่นพี่คอยประคองรุ่นน้องต่อไป เพราะคงปล่อยเสียเลยทีเดียวไม่ได้”

“ต้องไม่ลืมว่าคู่แข่งสำคัญในภูมิภาคอาเซียน อย่าง อินโดนีเซีย และ เวียดนาม ต่างก็พัฒนาฝีมือไปมากทีเดียว เราจึงไม่อาจประมาทคู่แข่งได้ แต่อย่างไรเสียคิดว่าอย่างน้อยๆ เราได้เหรียญทองซีเกมส์แน่นอน” กุนซือร่างใหญ่เผย

สำหรับทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย มีโปรแกรมลงสนามพบกับ มาเลเซีย เวลา 9.30 น.วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม, พบ เวียดนาม เวลา 9.30 น.วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม, พบ พม่า เวลา 11.30 น.วันพุธที่ 18 ธันวาคม, พบ อินโดนีเซีย เวลา 9.30 น.วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม โดยจะนำทีมที่มีคะแนนอันดับ 1 และ 2 มาชิงชนะเลิศกันในเวลา 11.30 น.วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคมต่อไป (เวลาทั้งหมดเป็นเวลาประเทศไทย)
โค้ชอ๊อต เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร
กำลังโหลดความคิดเห็น