xs
xsm
sm
md
lg

แอร์เอเชียจัดเครื่องเพนต์ส่งลูกยางไทยลุยซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพลูกยางหนุ่มสาวไทย ถ่ายภาพร่วมกันก่อนขึ้นเครื่อง
สายการบินแอร์เอเชีย จัดการส่งเครื่องบินเพนต์ภาพนักตบลูกยางสาวไทยส่งทีมวอลเลย์บอลชาย-หญิงทีมชาติไทย ลุยซีเกมส์ที่พม่า ด้าน “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร มั่นใจทีมหญิงคว้าทองฝากแฟนฉลองปีใหม่

มื่อช่วงเที่ยงของวันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2556 เที่ยวบินดี 2745 ทัพนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ทั้งชาย และหญิง เดินทางสู่ท่าอากาศยานดอนเมือง เพื่อร่วมการแข่งขันมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ระหว่างวันที่ 11-22 ธันวาคมนี้ ที่เมืองเนปิดอว์ ประเทศพม่า โดยมีเซอร์ไพรส์เล็กๆ เมื่อสายการบินดังกล่าวเรียกเครื่องบินที่เพนต์เป็นภาพนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงชุดแชมป์เอเชีย 2013 ติดที่ลำตัวเครื่องมาใช้เพื่อการนี้โดยเฉพาะ

ทั้งนี้ “โค้ชอ๊อด” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมลูกยางสาวไทย ยืนยันว่าเป้าหมายของการแข่งขันครั้งนี้เพื่อจะนำเหรียญทองมาฝากกองเชียร์ชาวไทย สำหรับการเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ “ทีมของเราเป็นแชมป์เก่า เป้าหมายคงไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เราหวังแชมป์แน่นอน โดยนักกีฬาชุดใหญ่ที่อยู่ระหว่างลงแข่งขันวอลเลย์บอลลีกที่อาเซอร์ไบจาน จะตามไปสมทบด้วย เราอยากให้เหรียญทองนี้เป็นส่วนหนึ่งของการฉลองเทศกาลปีใหม่เพื่อคนไทยมีความสุข”

สำหรับนักกีฬาตัวหลักอีก 4 คนจากทีมอิคติซาดชิ บากูใ นลีกอาเซอร์ไบจาน ได้แก่ วิลาวัณย์ อภิญญาพงษ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์, วรรณา บัวแก้ว จะเดินทางไปถึงพม่าวันที่ 13 ธันวาคม และ 1 คนจากทีมราบิตา บากู คือ นุศรา ต้อมคำ จะตามไปเป็นคนสุดท้ายวันที่ 14 ธันวาคมนี้

ด้านทีมชาย “โค้ชยุ่น” มนต์ชัย สุภจิระกุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยขณะนี้นักกีฬามีสภาพความฟิตเต็มเปี่ยม และกระหายที่จะลงสนามมาก สำหรับเป้าหมายคือการป้องการแชมป์ไว้ให้ได้อีกสมัย ซึ่งเชื่อว่าเราจะทำได้ตามเป้าที่วางไว้

สำหรับรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ประเภทหญิง ประกอบด้วย วรรณา บัวแก้ว, ปิยะนุช แป้นน้อย, ทัดดาว นึกแจ้ง, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ (กัปตันทีม), อำพร หญ้าผา, ฐาปไพพรรณ ไชยศรี, นุศรา ต้อมคำ, มลิกา กันทอง, พรพรรณ เกิดปราชญ์ และ อัจฉราพร คงยศ

ส่วนรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ประเภทชาย ประกอบด้วย จิรายุ รักษาแก้ว, มนตรี แหวนประดับ, วันชัย ทัพวิเศษ, ณัฐพงศ์ เกษาพันธ์, กฤษฎา นิลไสว, ยุรนันท์ บัวแดง, กิตติคุณ ศรีอุทธวงศ์ (กัปตันทีม) , มนตรี พ่วงลิบ, กฏษฎา สมคะเน, ธีระศักดิ์ นาคประสงค์, สราญจิตต์ เจริญสุข และพงษ์เพชร นามขุนทด

โดยในส่วนของทีมหญิง จะลงสนามนัดแรก พบกับ มาเลเซีย ในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ ขณะที่ทีมชาย จะลงแข่งขันนัดแรก พบกับ มาเลเซีย ในวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น