xs
xsm
sm
md
lg

อนาคตผู้ดี "ฮัลล์" ซิวรุคกี เลดีส์ ยูโรทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาร์เลย์ ฮัลล์ โปรสาววัย 17
ชาร์เลย์ ฮัลล์ โปรรกอล์ฟสาวดาวรุ่งวัย 17 ปี ชาวเมืองผู้ดี ผงาดคว้ารางวัล "รุคกี ออฟ เดอะ เยียร์" ประจำศึก เลดี ยูโรเปียน ทัวร์ ฤดูกาล 2013 หลังโชว์ผลงานเยี่ยมลงแข่งไปทั้งสิ้น 14 รายการ กวาดเงินรางวัล 96,321 ยูโร และติดทีมกอล์ฟ "โซเลม คัพ" ของยุโรป ในปี 2013

ก้านเหล็กสาวดาวรุ่งจากอังกฤษ ทำผลงานจบที่ 8 ร่วมในการแข่งขันกอล์ฟ "เลดีส์ ดูไบ มาสเตอร์ส" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และถูกเสนอชื่อให้ได้รับรางวัล รุคกี ออฟ เดอะ เยียร์" ประจำศึก เลดี ยูโรเปียน ทัวร์ ฤดูกาล 2013 จากผลงานเยี่ยมตลอด 14 รายการ รวมถึงได้สิทธิ์ลงแข่งไป 2 รายการเมเจอร์ ที่ "เอวิยอง แชมเปียนชิป" และ "วีเมนนส์ บริติช โอเพน" โดยเฉือน โฮลลี คลีเบิร์น ที่จบอันดับ 39 ในรายการนี้

"ถือเป็นเกียรติมากที่ชนะรางวัลนี้ ฉันคิดว่ามันเป็นรางวัลที่ยากด้วย โฮลลี เป็นนักกอล์ฟดียอดเยี่ยม เราทั้งคู่ต่างมีอนาคตที่ยอดเยี่ยม หลังจากนี้คงเป็นการเตรียมตัวฉลองคริสมาสต์ และอนาคตอาจจะมองถึงการลุ้นแชมป์เมเจอร์ เพราะมันคือความฝันของนักกอล์ฟทุกคน"

"ตอนนี้ ฉันขอมุ่งมั่นแต่เรื่องกอล์ฟเท่านั้น และผลงานในปีที่ผ่านมามันน่ามหัศจรรย์มาก ฉันได้เรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่างมากมาย และเรียรู้ความแตกต่างของหลายๆ ประเทศทุกๆ สัปดาห์ตลอดการลงแข่ง เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์" โปรสาววัย 17 ปี อธิบายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น