xs
xsm
sm
md
lg

"สาววี" กรี๊ดลั่นถูกหนีบติดทีมโซเลม คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาววี สะใจสุดๆ
มิเชล วี โปรสาวสวยชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี ออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ หลังถูก เมก มัลลอนหนีบติดทีมโซเลม คัพ สหรัฐฯ ใน 2 โควตาสุดท้าย เพื่อเตรียมสู่ศึกกับทีมยุโรปกลางเดือนนี้ โดยกันตันทีมเมืองมะกันเผยว่า ตัดสินใจเลือกเพราะทำผลงานดีและมีประสบการณ์ในรายการนี้หลายครั้ง

สวิงสาวลูกครึ่งขวัญใจชาย ถูก เมก มัลลอน กัปตันทีมโซเลม คัพ 2013 หนีบติดทีมหลังจบศึกเมเจอร์ "วีเมนส์ บริติช โอเพน" พร้อมกับ การินา พิลเลอร์ เพื่อนร่วมชาติ ใน 2 โควตาสุดท้ายที่กัปตันมีสิทธิ์เลือก เพื่อสู้กับทีมกอล์ฟของยุโรป ช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ ที่ประเทศบ้านเกิด

โดย มิเชล วี ยอมรับว่าตนเองรู้สึกตื้นตันและมีความสุขเป็นอย่างมาก หลังได้รับเลือกติดทีมเป็นหนที 3 "ฉันตะโกนออกมาสุดเสียงเลยหลังจากที่ฉันรู้ว่าตัวเองติดทีม และจากนั้นก็เริ่มร้องไห้ แต่มันเป็นความรู้สึกที่มีความสุขมากๆ"

ขณะที่ เมก มัลลอน เผยถึงเหตุผลที่เลือก "สาววี" ซึ่งมีสถิติชนะ 4 เสมอ 3 แพ้ 1 จากลงเล่นใน 2 ครั้งก่อนหน้านี้เป็น 1 ใน 12 ลูกทีมครั้งนี้ว่า "ด้วยประสบการณ์ในรายการนี้ เธอ จะช่วยเราได้มากทีเดียว วี เล่นได้ดีในรายการ โซเลม คัพ และเชื่อว่าเธอจะต้องตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ไปโชว์ฝีมือในโซเลม คัพ ที่ โคโลราโด อีกครั้ง"

สำหรับศึกกอล์ฟประเภททีม ระหว่าง ยุโรป และอเมริกา โซเลม คัพ ครั้งที่ 13 ทีจะเปิดฉากระหว่างวันที่ 16-18 ส.ค. นี้ เป็นคิวของเมืองลุงแซมได้รับเป็นเจ้าภาพ โดยจะจัดขึ้นที่ที่สนาม โคโลราโด กอล์ฟ คลับ ในรัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา
กำลังโหลดความคิดเห็น