xs
xsm
sm
md
lg

"มัลลอน" ทำใจมะกันอาจวืดสวิงโซเลม คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เม็ก มัลลอน ขอทำหน้าที่ให้เต็มที่วันสุดท้าย
เม็ก มัลลอน กัปตันทีมโซเลม คัพ สหรัฐฯ ทำใจยอมรับสภาพอาจต้องอกหักวืดแชมป์กอล์ฟประเภททีม โซเลม คัพ 2013 อีกครั้ง หลังจบรอบที่ 2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถูกทีมยุโรปทิ้งห่างถึง 5 แต้ม พร้อมชื่นชมบรรดาวดาวรุ่งของทีมคู่แข่งที่เล่นได้น่าทึ่งทั้งที่บางคนติดทีมเป็นครั้งแรก

ความหวังที่สวิงสาวมะกันจะคว้าแชมป์ศึกกอล์ฟประเภททีมแห่งศักดิ์กศรีของฝ่ายหญิงโซเลม คัพ 2013 ต่อหน้าแฟนๆ ในบ้านเกิดที่สนาม โคโลราโด กอล์ฟ คลับ สัปดาห์นี้ยากขึ้นเรื่อยๆ หลังจบวันที่ 2 (17 ส.ค. ) ทีมยุโรปภายใต้การนำของ ลิเซตต์ นอยด์มันน์ เร่งเครื่องเอาชนะโฟว์บอล 4 แมตช์รวดขึ้นนำ 15 ครึ่ง - 10 ครึ่ง ซึ่งทีมใดสกอร์รวมถึง 14 ก่อนจะเป็นฝ่ายครองแชมป์ทันที

โดยทาง เม็ก มัลลอน กัปตันทีมออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า เป็นเรื่องน่าผิดหวังมากกับสถานการณ์ของทีมในช่วงบ่ายที่ผ่านมา และทำให้ต้องตกเป็นรองถึง 5 คะแนน ก่อนลงสู้ศึกแบบซิงเกิลแมตช์เพลย์ในวันสุดท้าย (18 ส.ค. ) และทำให้ทีมยุโรปมีโอกาสป้องกันแชมป์อีกครั้งหากว่าเก็บแต้มได้ถึง 14 คะแนน

"แน่นอน มันเป็นช่วงบ่ายที่น่าผิดหวังเอามากๆ เราต้องทำหน้าที่ของเราเพื่อทีมสหรัฐฯ ให้ดีที่สุดในวันพรุ้งนี้ บางทีมันอาจจะสำเร็จเพราะทุกอย่างยังไม่จบ หรือมันอาจจะไม่สำเร็จก็ได้" มัลลอน กล่าว

พร้อมกันนี้ กัปตันทีมสหรัฐฯ ยังได้ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ โจดี อีวาร์ต ชาดอฟฟ์ และ ชาร์ลีย์ ฮัลล์ สองสวิงสาวเลือดใหม่ชาวเมืองผู้ดีที่ติดทีมยุโรปครั้งแรกแต่ทำผลงาน่าประทัยใจ เอาชนะ พอลลา ครีมเมอร์ ที่จับคู่กับ เล็กซี ธอมป์สัน ได้ถึง 2 อัพ และช่วยให้ทีมอยู่ในสถานการณ์ได้เปรียบอยู่ในขณะนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น